Khó tin Trương Đình Hoàng bị xử ép trên sân nhà

thứ bảy 3-11-2018 22:38:34 +07:00 0 bình luận
Trong khuôn khổ sự kiện Quyền Anh giao hữu Việt - Úc VICTORY 8, "nam vương" Trương Đình Hoàng bất ngờ bị xử thua dù đã có màn thể hiện đầy sự áp đảo và chuyên nghiệp.

Trong khuôn khổ sự kiện Quyền Anh giao hữu Việt - Úc VICTORY 8, "nam vương" Trương Đình Hoàng bất ngờ bị xử thua dù đã có màn thể hiện đầy sự áp đảo và chuyên nghiệp.

Dù có nhiều năm thi đấu bán chuyên nhưng Nam vương Quyền Anh Việt Nam Trương Đình Hoàng - chủ nhân tấm HCV SEA Games 28 đã không hề tỏ ra lép vế khi đối đầu tay đấm người Úc đang bất bại 8 trận Quyền Anh chuyên nghiệp.

Cũng như các võ sĩ người Úc khác, Mateo Tapia thể hiện cả sự uy lực và tốc độ trong từng pha đòn nhưng bị Trương Đình Hoàng "tắt điện" bằng lối chơi khéo léo, phán đoán tốt các tình huống và giữ thể lực suốt 4 hiệp.

Khó tin Trương Đình Hoàng bị xử ép trên sân nhà - Ảnh 2.

Nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng trong buổi cân chính thức của VICTORY 8.

Tuy vậy, anh đã không thể hoàn thành được mục tiêu hạ knock out đối thủ để dành lấy giải thưởng đặc biệt 400 triệu đồng mà BTC đã treo sẵn, đồng thời nhà cựu vô địch SEA Games còn bị xử thua điểm trước Mateo Tapia.

Khó tin Trương Đình Hoàng bị xử ép trên sân nhà - Ảnh 3.

Giải VICTORY 8 quy tụ 8 cặp đấu Việt - Úc với nhiều tay đấm hàng đầu làng Quyền Anh Việt Nam.

Trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Mateo Tapia

Điều đáng nói nhất là vì một "lỗi kỹ thuật" nào đó mà bảng công bố điểm số lại xác nhận Trương Đình Hoàng... hòa điểm với kết quả của 3 giám khảo giành cho anh lần lượt là 37-39, 40-36, 38-38, tức là có 1 giám khảo chấm hòa điểm, 1 người chấm thua và một giám khảo khác xác nhận thắng cuộc.

Khó tin Trương Đình Hoàng bị xử ép trên sân nhà - Ảnh 6.

Bảng điểm điện tử xác nhận kết quả hòa cho trận đấu giữa HCV SEA Games 28 Trương Đình Hoàng và Mateo Tapia.

 Nhiều khán giả và người hâm mộ cũng tỏ ý bức xúc và cho rằng Trương Đình Hoàng mới là người có sự thể hiện tốt hơn trong trận đấu này.

Khó tin Trương Đình Hoàng bị xử ép trên sân nhà - Ảnh 7.

Khán giả bức xúc với kết quả thua dành cho Nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm