Khoan nói về kết quả, Trương Đình Hoàng đã hành xử như một nhà vô địch thực thụ

chủ nhật 4-11-2018 12:45:25 +07:00 0 bình luận
Victory 8 là một sự kiện Boxing hoành tráng và có thể nói là khá thành công. Tuy nhiên, cái kết của Victory 8 lại gây ra nhiều tranh cãi trong giới hâm mộ Quyền Anh và thậm chí là cả những người... trong cuộc.

Victory 8 là một sự kiện Boxing hoành tráng và có thể nói là khá thành công. Tuy nhiên, cái kết của Victory 8 lại gây ra nhiều tranh cãi trong giới hâm mộ Quyền Anh và thậm chí là cả những người... trong cuộc.

Khoan nói về kết quả, Trương Đình Hoàng đã hành xử như một nhà vô địch thực thụ - Ảnh 1.

Victory 8 là một sự kiện Quyền Anh chuyên nghiệp sự đầu tư lớn.

Victory 8 đã cống hiến cho khán giả những trận đấu Quyền Anh hết sức cống hiến và đẹp mắt. Đã có những trận đấu mà cả 2 võ sĩ tham gia đều cháy hết mình, thi đấu không mệt mỏi suốt 4 hiệp đấu liên tiếp.

Những tưởng Victory 8 sẽ được ghi nhận như một trong những sự kiện Quyền Anh chuyên nghiệp thành công nhất tại Việt Nam thì sự kiện chính của Victory 8 lại là một điểm trừ rất lớn.

Toàn cảnh cuộc tranh cãi của đội ngũ huấn luyện SSC.

Trương Đình Hoàng không giấu được sự thất vọng.

Tại trận sự kiện chính, tay đấm Việt Nam - Trương Đình Hoàng đã duy trì tốt thế chủ động ở cả trận đấu. Những tưởng Trương Đình Hoàng sẽ giành được chiến thắng, bất ngờ anh lại bị xử thua điểm trước tay đấm người Úc Mateo Tapia.

Khoan nói về kết quả, Trương Đình Hoàng đã hành xử như một nhà vô địch thực thụ - Ảnh 5.

Trương Đình Hoàng đã luôn duy trì thế chủ động trong suốt trận đấu.

Thất bại này không chỉ tác động vào tâm lý của nhà vô địch đầy kiêu hãnh Trương Đình Hoàng. Trước trận đấu, BTC đã treo thưởng 400 triệu cho Trương Đình Hoàng nếu như anh giành chiến thắng. 

Ngay sau khi những tranh cãi nổ ra, mọi chỉ thấy hình ảnh một Trương Đình Hoàng đầy lặng lẽ và thất vọng. Sự thất vọng nơi nhà vô địch SEA Games không đơn giản chỉ là vụt mất số tiền thưởng, sự thất vọng còn là những nỗ lực, mồ hôi đã không được đền đáp. 

Khoan nói về kết quả, Trương Đình Hoàng đã hành xử như một nhà vô địch thực thụ - Ảnh 7.

Lặng lẽ trước những tranh cãi, Trương Đình Hoàng không giấu được sự thất vọng.

Tuy nhiều khúc mắc là thế, nhưng Trương Đình Hoàng đã hành xử như một nhà vô địch thực thụ. Anh không đổ tội cho phe đối thủ - những người hoàn toàn không có quyền can thiệp vào kết quả trận đấu. Đây là một hành động đẹp của Trương Đình Hoàng. Dù thắng, dù thua, Trương Đình Hoàng vẫn giữ được phong thái của một võ sĩ đỉnh cao.

Đội ngũ huấn luyện của cả hai phe cũng đã có những hành động sáng suốt, tránh để những sự việc đáng tiếc xảy ra. Dù sao thì cũng chẳng ai muốn Victory 8 lại có kết thúc hỗn loạn như UFC 229. 

Cuộc tranh cãi đã có những lúc rất nóng. Tuy nhiên cuối cùng, cả 2 đều đã giải quyết mọi chuyện ểm thỏa. Trương Đình Hoàng đã chủ động hòa giải với đối thủ.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm