Không liên quan nhưng Mark Hunt vẫn chửi cả Dana White và Jon Jones

thứ ba 25-12-2018 12:55:33 +07:00 0 bình luận
Vì đã chấm dứt hợp đồng nên giờ đây Mark Hunt càng thoải mái trong việc chửi bới các võ sĩ anh thù ghét và cả... Chủ tịch UFC Dana White.

Vì đã chấm dứt hợp đồng nên giờ đây Mark Hunt càng thoải mái trong việc chửi bới các võ sĩ anh thù ghét và cả... Chủ tịch UFC Dana White.

Mark Hunt và UFC đã có quãng thời gian dài sống trong xung đột về nhiều vấn đề, quan trọng nhất là việc Mark Hunt phải thi đấu với Brock Lesnar - người sau đó đã dính bản án chất cấm, ngoài ra còn có thêm những tranh cãi về vấn đề tiền lương.

UFC Fight Night 142 ngày 2/12 vừa qua là trận đấu cuối cùng trong hợp đồng, Mark Hunt chính thức trở thành võ sĩ tự do và quyết định không ký lại hợp đồng mới mà sẽ tìm cơ hội ở một giải đấu khác.

Dù đã từng rất "lịch sự" khi khẳng định "cảm ơn UFC đã cho tôi cơ hội thi đấu tại UFC Fight Night 142" nhưng bây giờ thái độ của Mark Hunt chính thức quay mũi giáo vào mặt giải đấu mà anh đã từng gắn bó 8 năm.

Không liên quan nhưng Mark Hunt vẫn chửi cả Dana White và Jon Jones - Ảnh 2.

Mark Hunt là người cực kỳ cay cú với vấn đề chất cấm vì chính bản thân anh từng phải vắt sức ra thi đấu với Brock Lesnar.

"Nào mọi người hãy cùng chuyển nguyên cả sự kiện UFC 232 sang một bang khác vì thằng khốn nghiện ngập gian lận Jon Jones nào. Dana White và Jon Jones, các người là lũ chuột cống gian lận tệ hại nhất tôi từng thấy. Alexander Gustafsson đừng bận tâm đến lũ hạ đẳng này. Tôi khá chắc rằng trong số khoản kinh phí UFC dùng để di chuyển sự kiện, có khả những đồng tiền mà họ đã vắt từ niềm đam mê thi đấu của tôi. Chúc mừng năm mới của bọn chơi chất cấm!" Mark Hunt bức xúc (bản dịch đã lược bỏ khá nhiều đoạn... chửi thề quen thuộc của tay đấm người Samoa).

Không liên quan nhưng Mark Hunt vẫn chửi cả Dana White và Jon Jones - Ảnh 3.

Hứng búa rìu từ Mark Hunt nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên Dana White không còn quyền lực để xử trí tay đấm thẳng tính vốn nói tiếng ăn to nói lớn này.

Không dừng lại ở đó, anh còn bình luận thêm: "Bọn gian lận tối thượng (nhái lại từ "Giải đấu tối thương" - Ultimate Fighting của UFC) sao không cắt luôn Jon Jones để giữ trận đấu tại Las Vegas? Chắc chắn là vì muốn giữ khoản tiền bản quyền truyền hình. Họ chỉ quan tâm đến tiền thôi chứ đâu quan tâm đến những khán giả đã bỏ tiền mua vé và cả chục chi phí khác để đến Las Vegas?"

Thực tế, Las Vegas vốn là kinh đô giải trí của Mỹ nên mỗi khi UFC tổ chức sự kiện tại đây, rất nhiều khán giả đã mua vé sẽ bay đến sớm hơn thời điểm trận đấu để tranh thủ nghỉ ngơi, vui chơi. Việc UFC 232 chuyển địa điểm sang California (cách đó 500km) sẽ khiến khán giả phải mất thêm khoản tiền mua vé máy bay cùng với một số chi phí phát sinh ăn - nghỉ khác.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm