Lần đầu tiên trong lịch sử, Alistair Overeem bị đẩy xuống đấu ở Prelims

thứ hai 21-5-2018 15:39:03 +07:00 0 bình luận
Sau 7 năm thượng đài tại UFC, UFC 225 sẽ là lần đầu tiên nhà cựu vô địch K1 và Strikeforce Alistair Overeem phải nhường vị trí trong Main Card cho những cặp đấu khác.

Sau 7 năm thượng đài tại UFC, UFC 225 sẽ là lần đầu tiên nhà cựu vô địch K1 và Strikeforce Alistair Overeem phải nhường vị trí trong Main Card cho những cặp đấu khác.

Võ sĩ người Hà Lan Alistair Overeem vốn vẫn luôn là một trong những cái tên có trọng lượng bậc nhất trong giới MMA hạng nặng. 

Xuất thân là nhà vô địch Kickboxing, Alistair Overeem là người đầu tiên, và đến giờ vẫn là người duy nhất từng sở hữu đồng thời một đai vô địch MMA tại Strikeforce và một đai vô địch Kickboxing tại K1.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Alistair Overeem bị đẩy xuống đấu ở Prelims - Ảnh 1.

Alistair Overeem vẫn là một trong những cái tên rất có trọng lượng ở hạng Heavyweight UFC

Dù mới dứt mạch thắng liên tiếp bởi một trận thua trước Francis Ngannou tại UFC 218 cuối năm ngoái, Alistair Overeem vẫn đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Heavyweight UFC. 

Overeem sẽ đối đầu với Curtis Blaydes vào ngày 9/6 sắp tới tại UFC 225 Chicago.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Alistair Overeem bị đẩy xuống đấu ở Prelims - Ảnh 2.

Alistair Overeem sẽ gặp Curtis Blaydes tại UFC 225 Chicago ngày 9/6 tới

Không chỉ sở hữu danh tiếng, Alistair Overeem cũng là một trong số những võ sĩ có mức lương hàng đầu tại UFC. Do đó, thông tin trận Alistair Overeem vs. Curtis Blaydes - một trận đấu giữa hai võ sĩ trong top 5 hạng Heavyweight - bị đẩy khỏi Main Card UFC 225 và phải dời xuống Prelims đã khiến không ít khán giả thấy sốc.

"Vừa mới biết trận đấu của chúng tôi vào ngày 9/6 bị đẩy xuống Prelims?!" Overeem viết trên Twitter. "Mọi người nghĩ sao về quyết định này?"

Lần đầu tiên trong lịch sử, Alistair Overeem bị đẩy xuống đấu ở Prelims - Ảnh 3.

Cặp đấu giữa võ sĩ thứ 2 Alistair Overeem với võ sĩ thứ 4 của hạng Heavyweight Curtis Blaydes không có suất trong Main Card UFC 225

Nhiều ý kiến cho rằng đây là minh chứng cho sự "thất sủng" của Alistair Overeem tại UFC. 

Sau lần lượt hai trận thua knockout trước Stipe Miocic và gần đây nhất là Francis Ngannou, uy tín của nhà cựu vô địch Kickboxing đang rất lung lay, dù rằng anh vẫn là người thắng 6 trên 8 trận đấu gần đây nhất.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Alistair Overeem bị đẩy xuống đấu ở Prelims - Ảnh 4.

Alistair Overeem đang chịu cảnh "thất sủng" tại UFC?

"Đính chính một chút, bản thân tôi thì không có vấn đề với quyết định chuyền xuống Prelims," Overeem viết thêm một thông báo khác sau đó vài giờ. 

"Những người hâm mộ của tôi tại Châu Âu sẽ không phải thức quá khuya nữa. Tôi sẽ cố gắng kết thúc trận đấu sớm để họ được ngủ sớm."

Đối thủ của Alistair Overeem, Curtis Blaydes, cũng không mấy quan tâm đến việc đấu ở các trận Prelims hay ở các trận Main Card. Theo Blaydes, chừng nào UFC vẫn trả lương hợp đồng đủ cao, thì việc đấu ở đâu và vào lúc nào cũng không thành vấn đề.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm