Lặn mất tăm trên mạng xã hội, Khabib Nurmagomedov đang làm gì?

thứ ba 13-11-2018 12:00:57 +07:00 0 bình luận
Đã khá lâu kể từ khi Khabib Nurmagomedov cập nhật tình hình trên mạng xã hội. Chỉ qua những người bạn của Khabib, người ta mới biết anh đang ở Châu Phi. Vậy nhà vô địch UFC đang làm gì?

Đã khá lâu kể từ khi Khabib Nurmagomedov cập nhật tình hình trên mạng xã hội. Chỉ qua những người bạn của Khabib, người ta mới biết anh đang ở Châu Phi. Vậy nhà vô địch UFC đang làm gì?

Kể từ sau trận thắng đậm đà trước Conor McGregor tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov đã có một khoảng thời gian khá dễ chịu với rất nhiều lời mời từ khắp nước Nga để chúc mừng chiến thắng của anh, bao gồm cả cuộc gặp với Tổng thống Putin hồi đầu tháng 10.

Thế nhưng sau đó, Khabib Nurmagomedov hầu như dừng hẳn việc cập nhật tình hình trên mạng xã hội. Chỉ qua những người bạn của Khabib, người ta mới biết anh đang ở Châu Phi.

Vậy nhà vô địch đang làm gì ở đó?

Lặn mất tăm trên mạng xã hội, Khabib Nurmagomedov đang làm gì? - Ảnh 2.

Chỉ qua những người bạn của Khabib Nurmagomedov, người ta mới biết anh đang ở Châu Phi

Đến thời điểm hiện tại, Khabib đang dừng chân tại ngoại ô Abuja, Nigeria. Theo tin tức từ đội Khabib, nhà vô địch hạng Lightweight đã quyên một số tiền không nhỏ để xây dựng các trung tâm y tế và sửa chữa các giếng nước cũ cho người dân sở tại.

"Nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov đang ở Nigeria để viện trợ nhân đạo," Nhà báo Ariel Helwani công bố trên Instagram. 

"Mục tiêu chính của đội Khabib là sửa chữa các nguồn nước cũ và xây trạm y tế, nhằm cải thiện sức khỏe cho người dân địa phương. Dưới đây là bức ảnh Khabib chụp cùng các em nhỏ, cùng với một video về những chiếc giếng mà họ đang có kế hoạch sửa chữa."

Lặn mất tăm trên mạng xã hội, Khabib Nurmagomedov đang làm gì? - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov chụp ảnh cùng các em nhỏ Nigeria

Khabib Nurmagomedov tự tay quay lại chiếc bơm nước mà đội của anh chuẩn bị sửa chữa tại Nigeria

Trong khi Khabib Nurmagomedov đang bận rộn ở Nigeria, đồng đội của anh cũng song song tiến hành một chiến dịch nhân đạo tương tự tại Mali - một quốc gia khác ở Tây Phi. 

Người dân tại Mali hò reo tên Khabib Nurmagomedov

Đến thời điểm hiện tại, Khabib Nurmagomedov vẫn đang bị cấm thi đấu do vụ ẩu đả với đội Conor McGregor tại UFC 229. Án phạt dành cho cả Khabib lẫn Conor sẽ được công bố chính thức vào ngày 10/12.

Kể cả như vậy, các kèo đấu chờ đợi Khabib tại UFC vẫn đang rất nóng. Ngoài việc chuẩn bị đối đầu với Tony Ferguson đang thách đấu đai Lightweight, Khabib hoàn toàn có thể xem xét tái đấu với Conor McGregor, Superfight với Georges St-Pierre hay thậm chí lên sàn Quyền Anh với Floyd Mayweather.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm