Lão tướng Adonis Stevenson hôn mê, đang trong tình trạng nguy kịch sau trận bảo vệ đai

thứ hai 3-12-2018 12:06:25 +07:00 0 bình luận
Adonis Stevenson không chỉ mất đai vô địch sau trận đấu hôm qua với Oleksander Govzdyk, mà còn đang hôn mê và vẫn ở tình trạng nguy kịch sau trận bảo vệ đai WBC.

Adonis Stevenson không chỉ mất đai vô địch sau trận đấu hôm qua với Oleksander Govzdyk, mà còn đang hôn mê và vẫn ở tình trạng nguy kịch sau trận bảo vệ đai WBC.

Adonis Stevenson (29-2-1, 24 KOs) đã có một sự nghiệp rất thành công dù khởi đầu nghiệp Quyền Anh chuyên nghiệp khá muộn ở tuổi 29. "Superman" hiện đang sở hữu thành tích chiến thắng 29/32 trận thượng đài trong sự nghiệp kéo dài suốt từ năm 2006, trong đó có đến 24 trận thắng bằng knockout. 

Lão tướng Adonis Stevenson hôn mê, đang trong tình trạng nguy kịch sau trận bảo vệ đai - Ảnh 1.

Lão tướng "già mà dai" Adonis Stevenson (phải), lúc này đã ở cái tuổi 41, cũng đã mất đai WBC sau 5 năm rưỡi bảo vệ nó thành công

Nhưng rồi lão tướng "già mà dai" Adonis Stevenson, lúc này đã ở cái tuổi 41, cũng đã mất đai WBC sau 5 năm rưỡi bảo vệ nó thành công. 

Anh đã bị tay đấm trẻ Oleksandr Gvozdyk (15-0, 12 KOs) hạ knockout trong hiệp 11. 

Không chỉ mất đai vô địch sau trận đấu hôm qua với Oleksander Govzdyk, Adonis Stevenson còn bị đưa vào viện với tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ đã phải chủ động để anh hôn mê để tránh những tổn thương sâu hơn tới não bộ.

Full fight trận Adonis Stevenson vs. Oleksandr Gvozdyk

Theo lời kể của những người đồng đội, Adonis Stevenson đã phục hồi tri giác khá tốt sau trận đấu, nên mọi người vẫn dự định đưa anh đi lau người, mặc lại trang phục để chuẩn bị bước vào buổi họp báo sau trận đấu. 

Tai biến bất ngờ xảy ra sau khi Stevenson rời buồng tắm - anh đột ngột ngã xuống, không thể điều khiến tứ chi và trả lời không rõ ràng. 

Thế là "Superman" lập tức được chuyển vào bệnh viện Enfant-Jésus de Québec. Trong quá trình cấp cứu, để tránh những tổn thương sâu hơn tới não bộ, các bác sĩ đã phải chủ động để anh hôn mê.

Lão tướng Adonis Stevenson hôn mê, đang trong tình trạng nguy kịch sau trận bảo vệ đai - Ảnh 5.

Adonis Stevenson bị tay đấm trẻ Oleksandr Gvozdyk (15-0, 12 KOs) hạ knockout trong hiệp 11

Đến thời điểm hiện tại, tình trạng của Adonis Stevenson đã ổn định. Tuy nhiên anh vẫn chưa tỉnh và cần sự chăm sóc đặc biệt.

"Adonis đang được nghỉ ngơi," Vợ chưa cưới của Adonis Stevenson, chị Simone God cho biết. "Anh ấy đã có những dấu hiệu tốt và tôi hy vọng điều tốt nhất sẽ đến với chúng ta." 

" Chúng tôi có những người bạn tốt ở đây, chúng tôi có sự hỗ trợ, và chúng tôi đang cố gắng gắn kết lại với nhau, giữ mọi chuyện ổn định cho Adonis và mạnh mẽ cho bé con của chúng tôi, Adonia. Adonis yêu con bé rất nhiều, vì vậy tôi tin anh ấy sẽ chiến đấu để trở lại."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm