Letourneau phản pháo trước những lời chế nhạo sau trận thua Jojo

thứ năm 23-6-2016 14:08:39 +07:00 0 bình luận
Letourneau trông không được thoải mái sau khi trúng đòn đá vào ngực ở hiệp 3 trong trận đấu với Calderwood. Chỉ đến hôm qua cô mới đăng tải lý do trên facebook.

Valerie Letourneau (8-5 MMA, 3-2 UFC) đã tỏ ra khá khó chịu sau khi trúng đòn đá vào ngực ở hiệp 3 trong trận đấu giữa cô và Joanne Calrderwood (11-1 MMA, 3-1 UFC) tại UFC Fight Night 89. Chỉ đến hôm qua cô mới đăng tải lý do trên facebook.

d

Joanne Calderwood thắng Valerie Letourneau bằng TKO ở 2:54 hiệp 3

Trước đó, vài comment trên trang facebook của Letourneau đã chê cô quá yếu đuối khi "co quắp như con tôm" trong trận đấu, điều đó khiến nữ võ sĩ rất tức giận. 

"Tôi muốn làm rõ vài điều. Con gái của tôi đã kể lại tất cả những gì các "anh hùng bàn phím" viết trong khi tôi đang thi đấu. Và tôi phải nói, tôi cảm thấy bị xúc phạm."Letourneau viết. - "Tôi đã luyện võ trong 17 năm, thế nên tôi không ngại khi trúng đòn vào ngực. Ra đòn trúng ngực là được phép theo luật UFC, và nó không tệ bằng việc trúng một cú đá thấp đâu."

"Vấn đề duy nhất của tôi trong trận đấu là việc áo ngực bị tuột. Đó là lý do tôi ôm ngực và cảm thấy khá xấu hổ trước trọng tài và khán giả. Tôi thậm chí còn không nhớ những gì Jojo (biệt danh của Joanne Calderwood - PV) nói với tôi lúc đó, tôi chỉ tự nhủ rằng tôi phải đứng lên và tiếp tục thi đấu."

Clip Letourneau dính đòn tuột áo ở đầu hiệp 3:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

"Xem ra, tôi bị người ta chế nhạo vì trên màn ảnh tôi trông như đang phàn nàn về việc bị đá trúng ngực. Tôi nghĩ tôi không cần phải chứng minh điều gì về khả năng chịu đòn của mình, tất cả những trận đấu trước đó đã là đủ để chứng minh."

Nữ võ sĩ kết thúc bằng một câu hỏi tếu táo dành cho các khán giả nam:

"Tôi muốn hỏi các đấng nam nhi, liệu các anh có tập trung mà đánh được khi một bên "bi" bị tuột ra khỏi quần hay không? Dù thế nào chăng nữa, vấn đề áo ngực không phải là lý do tôi sẽ dùng để bao biện cho trận thua của mình, nhưng ít nhất tôi muốn nó được công khai một cách rõ ràng."

d

Calderwood vs. Letourneau là trận đấu đầu tiên hạng Flyweight của nữ tại UFC

Nhiều fan hâm mộ sau khi xem lại trích đoạn trận đấu đã khen ngợi tinh thần fair play của Joanne Calderwood, khi cô không lao vào tấn công theo hiệu lệnh của trọng tài mà đợi Letourneau chỉnh đốn xong trang phục mới bắt đầu lại trận đấu.

Thực ra những rắc rối về vấn đề áo ngực quá dễ tuột khi thi đấu không phải là chuyện mới ở UFC. ĐKVĐ Bantamweight Miesha Tate đã từng lên tiếng về vấn đề này, nói rằng cô luôn phải mặc 2 chiếc áo ngực: chiếc áo đồng phục UFC bên ngoài và một chiếc áo thể thao Reebok bên trong kể từ khi một người bạn - nữ võ sĩ Elizabeth Phillips - gặp sự cố "lộ hàng" đến 2 lần trong trận đấu gặp Jessamyn Duke tại UFC on FOX 16. Một nữ võ sĩ khác, Maryna Moroz, cũng rơi vào tình huống oái oăm tương tự trong trận gặp Cristina Stanciu ở Zagreb, Croatia tháng 4 vừa qua.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm