Lịch thi đấu UFC của Conor McGregor bị ảnh hưởng vì... bạn gái sinh nở

thứ bảy 4-8-2018 8:33:22 +07:00 0 bình luận
Chắc chắn, việc bạn gái sinh nở trong thời gian sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Conor McGregor khi bố trí lịch thi đấu tại UFC.

Chắc chắn, việc bạn gái sinh nở trong thời gian sắp tới sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới Conor McGregor khi bố trí lịch thi đấu tại UFC.

Conor McGregor vẫn đang trong quá trình thảo luận với UFC về trận đấu trở lại. Dự kiến, McGregor sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov cho chiếc đai hạng Lightweight UFC tại UFC 229 ngày 6/10 ở Las Vegas.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Conor McGregor kể từ sau khi anh bị đánh bại bởi Floyd Mayweather trên chính sàn đấu này cách đây gần một năm.

Lịch thi đấu UFC của Conor McGregor bị ảnh hưởng vì... bạn gái sinh nở - Ảnh 1.

Cặp đôi Conor McGregor và Dee Devlin vào năm 2013

Tuy nhiên có một nhân tố khá đặc biệt ảnh hưởng đến thời điểm Conor McGregor thi đấu tại UFC trong những tháng tới mà ít ai để ý. Đó là người bạn gái lâu năm của Conor, Dee Devlin. 

"Bạn gái của Conor (Dee Devlin) bị stress rất nặng khi Conor lên sàn đấu," Chủ tịch UFC Dana White chia sẻ với báo giới khi được hỏi về Conor McGregor. 

"Conor không muốn Dee Devlin phải chịu đựng những vấn đề đó trong lúc cô ấy đang mang thai."

Lịch thi đấu UFC của Conor McGregor bị ảnh hưởng vì... bạn gái sinh nở - Ảnh 3.

Dee Devlin bị stress rất nặng khi Conor McGregor lên sàn đấu

Câu chuyện tình yêu giữa Conor McGregor và Dee Devlin là một trong những chuyện tình đẹp nhất trong giới võ sĩ UFC. 

Conor McGregor khẳng định nếu không có sự giúp đỡ của Dee Devlin, chắc chắn sẽ không có anh ngày hôm nay. Còn Dee vẫn luôn là người đồng hành, khích lệ Conor McGregor từ khi hai người đã phải sống trong một căn hộ đi thuê giá rẻ, thời điểm mà McGregor mới chân ướt chân ráo bước vào nghiệp võ sĩ.

Lịch thi đấu UFC của Conor McGregor bị ảnh hưởng vì... bạn gái sinh nở - Ảnh 4.

Việc Dee Devlin mang thai và sinh hạ bé Conor Jr. cũng là lý do Conor McGregor từng nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài

Sau khi thành công, Conor McGregor không giấu giếm gì việc anh vô cùng chiều chuộng bạn gái để trả nghĩa cho những năm tháng khó khăn trước đây. Việc Dee Devlin mang thai và sinh hạ bé Conor Jr. cũng là lý do Conor McGregor từng nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian dài. 

Giờ đây, khi Dee Devlin đang mang bầu đứa con thứ hai của cặp đôi, đây rất có thể sẽ vẫn là một nhân tố ảnh hưởng đến kế hoạch thi đấu của siêu sao người Ireland trong khoảng thời gian tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm