Lingerie Fighting Championship (LFC), giải đấu gây bỏng mắt nhất hành tinh

N.Đ
thứ năm 10-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Hãy tạm quên những trận đấu đỉnh cao ở UFC và ONE Championship đi, vì ở Lingerie Fighting Championship, những kỹ năng võ thuật không phải là điều kiện tiên quyết để tạo nên một cặp đấu hấp dẫn.

Lingerie Fighting Championship (LFC) đang là một trong những giải đấu hút khách nhất nước Mỹ, dù cho công tác tổ chức và công tác ghi hình tỏ ra khá nghiệp dư. Thậm chí, cả trình độ võ sĩ cũng kém đến lố bịch. Cũng phải thôi vì phần lớn các võ sĩ của LFC đa phần là các vũ công, người mẫu,... Và những trận đấu của LFC cũng không hẳn là những trận đấu thật, những võ sĩ của LFC rất ngại việc bung 100% sức lực để rồi lãnh chấn thương hoặc bị ảnh hưởng đến nhan sắc.

Lingerie Fighting Championship (LFC), giải đấu gây bỏng mắt nhất hành tinh

Một trận đấu LFC thường thấy

Dù đi với những điểm trừ như thế, LFC lại trở thành giải đấu thú vị bậc nhất nước Mỹ bởi lý do, những võ sĩ của giải đấu chỉ được mang đồ lót để thi đấu. Những vũ công, người mẫu trong những bộ nội y gợi cảm cùng thượng đài để "đánh nhau" dường như là điều rất hấp dẫn đối với khán giả.

Hiện tại, Lingerie Fighting Championship được xếp trong danh sách những chương trình hút khán giả nhất ở Las Vegas, Mỹ. Giải đấu đã tổ chức được 29 sự kiện với sự kiện gần nhất là LFC 29: A Hot Midsummer Night's Dream vào ngày 5/7/2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm