Lối đi nào cho Conor McGregor trong năm 2019

thứ hai 24-12-2018 6:06:10 +07:00 0 bình luận
2018 là một năm đáng quên cho siêu sao hàng đầu UFC Conor McGregor. Liệu anh có thể quay lại với những đột phá cho năm mới?

2018 là một năm đáng quên cho siêu sao hàng đầu UFC Conor McGregor. Liệu anh có thể quay lại với những đột phá cho năm mới?

Siêu sao người Ireland thậm chí không được nhắc đến dù chỉ một lần trên các bản xếp hạng võ sĩ của năm. Công bằng mà nói, dù khá thuận lợi trong việc phát triển kinh doanh cá nhân và vẫn kiếm được cả núi tiền từ UFC 229 nhưng trận đấu duy nhất trong năm 2018 ấy lại là một cú vấp đầy cay đắng.

Conor McGregor có cơ hội nào để trở lại trong năm 2019?

Tái đấu Khabib Nurmagomedov

Rất nhiều người vẫn mong chờ vào khả năng của một Conor McGregor của ngày xưa - một mẫu võ sĩ luôn rất nghiêm túc với những sai lầm và đủ khả năng sửa chữa nó. Anh cũng từng thua Nate Diaz và báo thù thành công ngay lập tức.

Lối đi nào cho Conor McGregor trong năm 2019 - Ảnh 2.

Conor McGregor không bao giờ "nhắm mắt cho qua" những thất bại trong quá khứ. Anh là mẫu võ sĩ rất khó bị đánh bại, và càng khó để đánh bại 2 lần.

  Với Khabib Nurmagomedov, mọi thứ phức tạp hơn chút. Dĩ nhiên là Conor McGregor đòi quyền tái đấu nhưng ông chủ UFC Dana White muốn anh có một (hoặc một vài trận đấu) vừa sức để lấy lại danh tiếng, còn Tony Ferguson sẽ là người kế tiếp có quyền tranh đai sau khi Khabib Nurmagomedov xử lý xong các phán quyết từ Ủy ban thể thao Nevada (hậu quả của vụ ẩu đả UFC 229).

Như vậy, Conor McGregor sẽ có một năm 2019 khá bận rộn nếu như anh muốn hiện thực hóa tuyên bố của mình: tái đấu Khabib Nurmagomedov bằng mọi giá.

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229.

Canelo Alvarez?

Trong khi Floyd Mayweather tỏ ra không mấy mặn mà với việc tái đấu thì Conor McGregor lại có một đối thủ tiềm năng khác ở sàn Quyền Anh: Canelo Alvarez.

Dĩ nhiên người am hiểu Quyền Anh thực sự sẽ không mấy mặn mà với ý tưởng này, nhưng so với Floyd Mayweather thì Canelo Alvarez là một mục tiêu có phần hợp lý hơn nhiều. Mà người hâm mộ của Conor McGregor lại chẳng quan tâm lắm đâu!

Lối đi nào cho Conor McGregor trong năm 2019 - Ảnh 4.

Đây sẽ là điều đợi chúng ta trong năm 2019?

 Trên hết, Quyền Anh mới là sân chơi tiền tỉ thực sự của làng thể thao đối kháng, siêu sao người Ireland hiểu rõ điều này vì chính anh đã kiếm số tiền xấp xỉ tổng tài sản trước đó của mình chỉ bằng một đêm thượng đài với Floyd Mayweather.

Điều thú vị nhất rằng chính Oscar De La Hoya - ông bầu của Canelo Alvarez là người... tán thành ý tưởng này và sẵn sàng lên kế hoạch ngay khi hai võ sĩ gật đầu.

Bớt trash talk?

Hết sức nghiêm túc đấy! Đây là điều Conor McGregor phải cân nhắc bất kể anh chọn con đường nào. Thất bại tại UFC 229 "đắng" nhất không phải là kết quả, mà là Conor McGregor đã lỡ "quăng bom" quá nhiều và không hoàn thành được tuyên bố của mình.

Dĩ nhiên, trash talk là công cụ kiếm tiền của Conor McGregor, và người hâm mộ chẳng ai có tư cách dạy một triệu phú kiếm tiền. Nhưng ai cũng đã thấy khi người sử dụng chạm phải lưỡi bên kia của con dao trash talk - mọi thứ tệ hại như thế nào.

Chúng ta sẽ nhìn thấy một Conor McGregor nói ít làm nhiều hơn trong năm mới hay vẫn là một "máy nổ" còn táo bạo hơn xưa? Hãy đợi!

Lối đi nào cho Conor McGregor trong năm 2019 - Ảnh 6.

Thích hay không, bạn vẫn phải công nhận rằng đây mới chính là hình mẫu sung mãn và phấn chấn nhất của Conor McGregor. Con người anh vốn là như thế!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm