Luật đấu Floyd Mayweather với Tenshin Nasukawa được công bố

thứ sáu 7-12-2018 13:03:47 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa chính thức sẽ diễn ra vào cuối năm nay ngày 31/12/2018. Luật đấu của trận giao hữu đặc biệt này cũng đã được công bố.

Trận đấu giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa chính thức sẽ diễn ra vào cuối năm nay ngày 31/12/2018. Luật đấu của trận giao hữu đặc biệt này cũng đã được công bố.

Luật đấu Floyd Mayweather với Tenshin Nasukawa được công bố - Ảnh 1.

Sau nhiều trục trặc, Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa sẽ chính thức được thượng đài với nhau.

Sự kiện được công bố vào đầu tháng 11, trận đấu giữa võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather Jr và võ sĩ đến từ Nhật Bản Tenshin Nasukawa sẽ diễn ra vào đêm giao thừa, điều này dẫn đến không ít câu hỏi xung quanh quy tắc và luật lệ của trận đấu.

Theo Marc Raimondi của MMAFighting.com, trận đấu sẽ có ba hiệp, mỗi hiệp 3 phút dưới luật boxing. Mỗi võ sĩ sẽ đeo găng Rinzin 8 ounce và sẽ không có trọng tài trong trận đấu, do đó kết quả không ảnh hưởng đến thành tích của bất kỳ vận động viên nào.

Mayweather và Nasukawa sẽ đấu ở hạng cân 147 vào ngày 31 tháng 12 tại Saitama Super Arena, Nhật Bản.

Luật đấu Floyd Mayweather với Tenshin Nasukawa được công bố - Ảnh 3.

Trận đấu sẽ diễn ra theo luật Boxing.

Trước đây Rizin đã từng công bố về trận đấu này vào ngày 31 tháng 12, tuy nhiên sau đó Floyd Mayweather từ chối, tay đấm này cho rằng Rizin đã đưa anh vào thế "chuyện đã rồi" và anh "hoàn toàn mù tịt với những thỏa thuận này"

Để có thể "kéo" Mayweather trở lại, một vài chi tiết đã được điều chỉnh và trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra.

Mayweather (50-0) và từng đánh bại các võ sĩ nổi tiếng như Oscar De La Hoya, Manny Pacquiao và Conor McGregor. Tuy nhiên ở tuổi 41, anh đã không còn tham gia các giải đấu từ tháng 8 năm 2017.

Luật đấu Floyd Mayweather với Tenshin Nasukawa được công bố - Ảnh 4.

Floyd Mayweather đã từng đánh bại nhiều đối thủ lớn.

Anh ấy đang rất mong chờ cuộc thách đấu độc đáo này.

"Tôi thích cạnh tranh với mọi võ sĩ trong mọi tầng lớp xã hội, như những ngày tôi còn là một võ sĩ nghiệp dư." Mayweather nói trong bảng tin chính thức. "Bạn sẽ có được khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Tôi đang là một ngôi sao giải trí và đó là tất cả những gì tôi sẽ làm trên sàn đấu. Công việc của tôi là trình diễn trong 3 hiệp thi đấu của mình."

"Chưa bao giờ có một chiến binh Nhật Bản nào từng đối mặt với Floyd Mayweather. Là một vận động viên, đây là vinh dự lớn lao và nhiệm vụ đầy thử thách. Tôi muốn tạo ấn tượng mạnh trong mắt mọi người." Nasukawa chia sẻ.

Hiện giờ, luật đấu được đặt ra và các chiến binh đã biết những gì họ cần làm. Đối với người hâm mộ boxing, họ đang bắt đầu đếm ngược đến ngày 31 tháng 12 để chứng kiện trận đấu lịch sử này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm