Luke Rockhold thách đấu Yoel Romero ở Light Heavyweight UFC

chủ nhật 14-10-2018 17:20:18 +07:00 0 bình luận
Dù bận rộn chuẩn bị cho trận tái đấu với Chris Weidman tại UFC 230, cựu vô địch Middleweight UFC Luke Rockhold vẫn ngỏ lời thách đấu với Yoel Romero.

Dù bận rộn chuẩn bị cho trận tái đấu với Chris Weidman tại UFC 230, cựu vô địch Middleweight UFC Luke Rockhold vẫn ngỏ lời thách đấu với Yoel Romero.

Trong lần cắt cân trước để thi đấu tại UFC 221 (tháng 2/2018) Luke Rockhold cho biết anh "suýt nữa tự sát" để đạt được đúng hạng cân trong khi Yoel Romero bị lố gần 2kg. Nhà cự vô địch Middleweight UFC không muốn điều này một lần nữa.

"Vấn đề là Yoel Romero là anh ta không thể cắt cân đúng luật. Tôi thậm chí còn không hiểu vì sao anh ta có thể ở trên bảng xếp hạng khi lố cân 2 trận đấu liên tiếp. Tôi sẽ lên thẳng Light Heavyweight để tìm gã võ sĩ rẻ tiền đó, nếu anh muốn tái đấu," Luke Rockhold khẳng định lời thách đấu.

Luke Rockhold thách đấu Yoel Romero ở Light Heavyweight UFC - Ảnh 2.

Việc tiến lên Light Heavyweight vốn là quyết định cá nhân của Luke Rockhold, nhưng dường như anh muốn kéo Yoel Romero đi theo.

Hồi 2015, Luke Rockhold từng chiến thắng Chris Weidman tại UFC 194 và trở thành nhà vô địch Middleweight UFC.

Việc thách đấu ở Light Heavyweight tuy nghe có vẻ khá hợp lý với tình trạng cân nặng của cả hai nhưng không hẳn là một ý tưởng hay để UFC tổ chức. Yoel Romero vốn từng thi đấu Light Heavyweight hồi 2009-2011 và từ đó đến nay chưa hề có ý định quay lại 

Luke Rockhold thách đấu Yoel Romero ở Light Heavyweight UFC - Ảnh 4.

Dù có thể hình khá "dày" nhưng Yoel Romero luôn muốn cắt cân thi đấu ở Middleweight hơn là Light Heavtweight.

Không chỉ nhắm đến Yoel Romero, Luke Rockhold còn mạnh miệng chê bai hàng loạt võ sĩ khác. Anh cho biết:

"Chỉ có một số rất ít võ sĩ ở Light Heavyweight thực sự giỏi, còn lại đều quá tầm thường. Họ quá hiền lành và đơn giản!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm