Lý do nào khiến Tyron Woodley tin tưởng Khabib sẽ đánh bại Conor McGregor?

thứ ba 11-9-2018 8:32:20 +07:00 0 bình luận
Tyron Woodley có lý do của anh khi cho rằng dù Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov cân sức cân tài, Khabib vẫn là người có khả năng thắng cao hơn một chút.

Tyron Woodley có lý do của anh khi cho rằng dù Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov cân sức cân tài, Khabib vẫn là người có khả năng thắng cao hơn một chút.

Siêu sao người Ireland Conor McGregor, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC, sẽ thượng đài cùng nhà vô địch người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới.

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

Dù cho rằng Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov khá cân sức cân tài, nhà ĐKVĐ hạng Welterweight UFC - người vừa thành công bảo vệ đai trước Darren Till cuối tuần trước - tin rằng Khabib vẫn là người có khả năng thắng cao hơn một chút.

"Mọi người biết đấy, tôi không thích nói ra những dự đoán như thế này vì có những người không thích nghe lời thật về thần tượng của họ," Tyron Woodley nói khi trò chuyện với Chael Sonnen và Ariel Helwani sau UFC 228.

"Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov, đây là một trận đấu rất khó dự đoán vì điểm mạnh của một người lại là nhược điểm của người kia."

Lý do nào khiến Tyron Woodley tin tưởng Khabib sẽ đánh bại Conor McGregor? - Ảnh 3.

"Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov, đây là một trận đấu rất khó dự đoán vì điểm mạnh của một người lại là nhược điểm của người kia." - Tyron Woodley

"Chad Mendes có sải tay ngắn hơn và thậm chí còn chẳng có được một kỳ huấn luyện đầy đủ, nhưng cũng đã chứng minh được Conor không hoàn hảo. Khabib có thể làm hơn Mendes, tôi tin là vậy."


Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

"Nhưng ngược lại, nếu Khabib vào trận mà giơ mặt ra trước cú đấm trái của Conor thì chuyện Khabib bị Knockout là đương nhiên. Conor có khả năng timing cực kỳ đáng sợ, và cậu ta sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tấn công nào."

Lý do nào khiến Tyron Woodley tin tưởng Khabib sẽ đánh bại Conor McGregor? - Ảnh 6.

"Conor McGregor có khả năng timing cực kỳ đáng sợ, và cậu ta sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tấn công nào." - Tyron Woodley

"Nếu bắt buộc phải lựa chọn, có lẽ tôi sẽ chọn Khabib. Đơn giản là vì tôi nghĩ Khabib sẽ đối phó tốt hơn với trò chơi tâm lý của Conor," T-Wood nhận định

"Tôi thừa nhận Conor là một bậc thầy trong việc tẩy não các đối thủ của cậu ta. Nhưng lần này thì có vẻ khó. Khabib đủ vững trước những trò cân não của Conor, và tôi tin rằng Khabib sẽ nghiêm chỉnh tuân thủ chiến lược."

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm