Lyoto Machida: Chael Sonnen là một đối thủ 'hợp thời thế'

Hồ Võ
thứ tư 17-4-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định về "kèo" Bellator 222, Lyoto Machida khẳng định Chael Sonnen là đối thủ hoàn hảo cho một trận đấu hay.

Gia nhập Bellator MMA từ năm 2017, Chael Sonnen - "cao thủ" trash talk một thời của UFC - đã có 4 trận đấu (2 thắng), gần đây nhất là trận thua knock out ngay hiệp 1 trước huyền thoại nước Nga Fedor Emelianenko. Trong khi đó, Lyoto Machida mới từ UFC chuyển sang Bellator hồi cuối năm ngoái và chỉ có một trận thắng khá nhọc nhằn trước Rafael Carvalho.

Diễn ra vào ngày 14/6 sắp tới đây, Bellator 222 sẽ được dẫn đầu bởi kèo đấu Lyoto Machida - Chael Sonnen, một cuộc đối đầu lẽ ra đã từng được tổ chức trong quá khứ.

"Thực sự tôi cũng muốn có trận đấu này, nó lẽ ra đã được sắp xếp hồi 2012 ở UFC rồi. Có rất nhiều thứ đã xảy ra, một số rắc rối và cuộc đối đầu đã không thành hiện thực. Khi tôi có cơ hội đến với giải đấu Bellator, tôi đã nhắc đến Chael Sonnen đầu tiên. Anh ta là một đối thủ khó chịu, một huyền thoại của bộ môn này. Tôi cực kỳ kính trọng Sonnen và đây là cơ hội để tôi cùng anh ta làm nên một trận đấu vĩ đại," nhà cựu vô địch Light Heavyweight UFC nhận định.

Lyoto Machida: Chael Sonnen là một đối thủ hợp thời thế

Trận thắng nhọc nhằn trong màn chào sân Bellator buộc Lyoto Machida phải tìm kiếm một trận đấu lớn hơn

Chael Sonnen hiện chưa bình luận về trận đấu, nhưng cá nhân anh vẫn luôn giữ một thái độ bình thường với các võ sĩ đồng nghiệp dù luôn miệng tìm cơ hội "quăng gạch" kích động giới truyền thông. Lyoto Machida cũng từng là "nạn nhân" của Chael Sonnen vào khoảng những năm 2012 - 2013 khi "giang hồ Mỹ" tìm cách quậy giới báo chí để làm nền cho chuyến trở lại hạng cân Light Heavyweight.

Đáng tiếc rằng sau đó Chael Sonen lại được trao cơ hội thi đấu với Jon Jones và Mauricio Rua, còn cuộc đụng độ với Lyoto Machida phải đợi 7 năm mới thành hiện thực ở Bellator.

Lyoto Machida: Chael Sonnen là một đối thủ hợp thời thế

Cuộc đụng độ Chael Sonnen vs Lyoto Machida phải đợi 7 năm mới thành hiện thực ở Bellator

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm