UFC 203: Miocic knockout Overeem ngay trong hiệp 1

chủ nhật 11-9-2016 9:05:04 +07:00 0 bình luận
Stipe Miocic đã giữ lại chiếc đai vô địch trên hông sau khi knockout Alistair Overeem ngay trong hiệp 1 tại trận main event của UFC 203

Stipe Miocic vs. Alistair Overeem

Overeem bước vào sàn đấu với nhạc nền của PRIDE. Còn Miocic lên sàn với nền nhạc "The Land" của Machine Gun Kelly - ban nhạc đồng hương Cleveland.

Overeem là người sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên với một cú đấm móc trái hạ Stipe Miocic xuống sàn và nhắm đến guillotine choke, nhưng Miocic thoát được. Miocic lập tức rượt đuổi Overeem và trả đòn. Miocic takedown Overeem và giã đòn xuống đối thủ. TKO cho Miocic ngay trong hiệp 1!

Sau trận đấu, Overeem cho rằng Miocic đã tap out trong tình huống bị guillotine. Tuy nhiên khi Joe Rogan cho chiếu lại những pha quay chậm, không hề có lần tap out nào.

Kết quả: Stipe Miocic chiến thắng Alistair Overeem bằng TKO 4:27 hiệp 1

d

Miocic ăn mừng chiến thắng với khán giả nhà

Fullfight Stipe Miocic vs. Alistair Overeem:

Fabrício Werdum vs. Travis Browne 2

Werdum đang được đánh giá rất cao cho trận đấu với Travis Browne tại UFC 203. Còn về phía 'HAPA' Browne, liệu anh có cơ hội trả thù cho trận thua đầu tiên?

Werdum mở đầu trận đấu bằng flying side kick. Có vấn đề với găng tay phải của Travis và anh đã lĩnh một cú đấm từ Werdum trong khi gọi trọng tài. Trận đấu tiếp tục, Werdum vẫn đang tấn công một cách rất sức mạnh mẽ. Browne bắt được chân của Werdum. Takedown cho Werdum! Liên tục những cú đấm giã gạo vào đầu Browne. Nỗ lực submission của Werdum không thành công nhưng cũng phải khó khăn lắm Browne mới trụ qua hiệp 1.

Werdum nằm xuống sàn, thách thức Browne. Browne phản đòn bằng móc trái. Hiệp 2 kết thúc với những lần trao đổi đòn không mấy đặc sắc.

Werdum đang dẫn 20-18 trên bảng điểm của BGK. Werdum vẫn tỏ ra cẩn thận dù Browne đã xuống sức rõ ràng. Trận đấu đang bị khán giả la ó do hiệp cuối không có nhiều pha nguy hiểm như mong đợi.

Werdum ẩu đả với trọng tài của Browne sau trận đấu:

Werdum vừa mới đá HLV của Browne ngay trên sàn đấu. Theo khán giả ngồi gần khán đài, HLV của Browne đã buộc tội Werdum đánh lén khi Browne cần sự trợ giúp của trọng tài trong hiệp 2.

Kết quả: Fabricio Werdum thắng Travis Browne bằng tính điểm đồng thuận (29-28, 29-27, 30-27)

Fullfight Fabrício Werdum vs. Travis Browne 2

f

Browne bỏ đi mà không cần nghe kết quả

CM Punk vs. Mickey Gall

Dana White đã nhận xét trước trận đấu: "Mickey Gall cũng là một chàng trai mạnh mẽ. Không dễ để CM Punk có cơ hội thắng trước anh ta đâu."

Gall lao vào tấn công như vũ bão, takedown CM Punk. Liên tục những cú đấm. Sau đó là nỗ lực khóa siết. Gall tiếp tục kiểm soát phía trên và nã đấm vào đầu Punk. Trận đấu kết thúc bằng submission cho Gall, không quá bất ngờ cho đa phần khán giả dự đoán.

Kết quả: Mickey Gall thắng CM Punk bằng submission (RNC) 2:14 hiệp 1

Fullfight CM Punk vs. Mickey Gall

a

Gall giơ tay ăn mừng chiến thắng
d

Punk và Gall chuẩn bị thượng đài

Urijah Faber vs. Jimmie Rivera

Chỉ trong vòng một năm, võ sĩ đang xếp hạng 12 Jimmie El Terror Rivera đã đi từ một trận Prelims đến một trận Main Card với người đứng thứ 2 trên BXH, Urijah Faber. "Tôi vô cùng cảm kích Faber vì đã đồng ý với trận đấu này. Đây là cơ hội đầu tiên của tôi tại Main Card và tôi sẽ không khiến mọi người thất vọng đâu," Jimmie trả lời phỏng vấn trước trận đấu.

Faber liên tục xông vào tấn công, nhắm takedown. Rivera cản lại. Faber có khá nhiều cú đá trong hiệp đầu, nhưng anh đang có vấn đề với những pha phản đòn của Rivera.

Faber đá phải háng của Rivera ngay đầu hiệp 2. Rivera có vẻ rất đau nhưng anh đã trở lại trong chưa đầy 1 phút. Cú legkick đẹp từ Rivera khiến Faber ngã xuống sàn. Rivera tiếp tục nhắm vào bên chân đau của Faber.

Rivera đang dẫn trước trên bảng điểm. Faber cần một pha knockout để đảo ngược tình thế. Lại một lần nữa Faber ra đòn phạm lỗi, giờ là chọc mắt. Một trận đấu đáng kinh ngạc cho Jimmie Rivera - anh có số đòn đánh hiệu quả (significant strikes) gần gấp 6 lần Urijah Faber.

Kết quả: Jimmie Rivera thắng Urijah Faber bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27)

Fullfight Urijah Faber vs. Jimmie Rivera

f

Hậu quả của những cú leg kick từ Rivera
s

Rivera và Faber cách nhau 10 vị trí trên BXH Bamtamweight

Jéssica Andrade vs. Joanne Calderwood

Jojo Calderwood bước ra với "Don't Let Me Be Misunderstood" bởi The Animals. Jessica Andrade chọn "Drag Me Down" bởi One Direction. Trên bảng cá cược, nữ võ sĩ người Scotland Calderwood đang ở cửa dưới với +115; còn Andrade ở cửa trên với -125.

Khởi đầu hiệp 1, Calderwood khiến Andrade chảy máu bằng chỏ. Andrade phản công bằng takedown, đập mạnh Calderwood xuống sàn. Andrade đang kiểm soát bên trên. Calderwood cố thoát ra nhưng Andrade đã nắm được cơ hội cho guillotine choke. Chiến thắng cho Andrade ngay trong hiệp 1!

Kết quả: Jéssica Andrade thắng Joanne Calderwood bằng submission (guillotine choke) 4:38 hiệp 1

Fullfight Jéssica Andrade vs. Joanne Calderwood:

d
Main Card đã sẵn sàng tại UFC 203
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.