Manny Pacquiao liệt kê những đối thủ tiềm năng trong tương lai

thứ hai 16-7-2018 9:00:21 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng Knockout trước Lucas Matthysse, Manny Pacquiao khẳng định anh vẫn chưa sẵn sàng để rời sàn đấu.

Sau chiến thắng Knockout trước Lucas Matthysse, Manny Pacquaio khẳng định anh vẫn chưa sẵn sàng để rời sàn đấu.

Chỉ mới cách đây một năm, sau trận thua bất ngờ trước Jeff Horn, "liệu bao giờ Manny Pacquiao sẽ nghỉ hưu" có lẽ là câu hỏi được người ta tìm kiếm nhiều nhất.

Nhưng bằng cú knockout trước Lucas Matthysse hôm qua, Manny Pacquiao (60-7-2, 39 KOs) đã chứng minh được rằng dù lớn tuổi, anh vẫn có sức cạnh tranh trên đấu trường Boxing thế giới.

Manny Pacquiao liệt kê những đối thủ tiềm năng trong tương lai - Ảnh 1.

Manny Pacquiao đã có chiến thắng bằng KO đầu tiên sau 9 năm

"Như tôi đã nói, tôi còn chưa hết thời," Pacquiao cho biết. "Tôi vẫn muốn gắn bó với sàn Boxing. Đó chỉ là vấn đề thời gian để nghỉ ngơi và lấy lại phong độ."

"Tôi biết tôi đã 39 tuổi. Nhưng tôi vẫn ổn. Cái cách mà tôi tập luyện và chiến đấu vẫn như thời 27, 28."

Video Highlights Manny Pacquiao vs. Lucas Matthysse

Là người duy nhất trên thế giới từng giữ ngôi vô địch ở 8 hạng cân khác nhau, cái tên Manny Pacquiao vẫn có trọng lượng rất lớn trên đấu trường Quyền Anh quốc tế.

Dù chưa xác định đối thủ tiếp theo, "Pac-Man" khẳng định rằng anh vẫn còn khát khao trở lại võ đài, đủ khát khao để chọn lựa những cái tên khá khó nhằn cho trận đấu tới.

"Đúng, Amir Khan là một đối thủ tiềm năng. Ngoài ra còn những cái tên khác rất đáng chú ý như Terence Crawford hay Vasyl Lomachenko. Có rất nhiều võ sĩ có thể trở thành đối thủ tiềm năng cho tôi trong trận đấu tới."

Manny Pacquiao liệt kê những đối thủ tiềm năng trong tương lai - Ảnh 4.

Nghỉ hưu sẽ không nằm trong các phương án lựa chọn của Manny Pacquiao trong thời điểm này

Trước đó, đội Vasyl Lomachenko từng nói rằng họ không thực sự quan tâm đến việc đối mặt với Pacquiao, nhưng điều này luôn có thể được thay đổi nếu Manny sẵn sàng giảm xuống 2 hạng cân.

Còn về phía Amir Khan, vào năm 2015, Amir Khan và Manny Pacquiao từng thảo luận qua một trận thượng đài nhưng bất thành.

Manny Pacquiao liệt kê những đối thủ tiềm năng trong tương lai - Ảnh 5.

Amir Khan đang là cái tên đứng đầu danh sách đối thủ tương lai của Manny Pacquiao

"Tôi muốn trở lại với ngôi vô địch và đối đầu với Pacquiao. Tôi đã theo đuổi một trận đấu với Pac-Man từ lâu. Nếu chiến thắng trong trận đấu sắp tới, tôi sẽ càng mong mỏi trận đấu đó hơn. Mọi chuyện chỉ còn chờ xem Pacquiao có đồng ý hay không," Amir Khan cho biết trong một phỏng vấn hồi tháng 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm