Mark Hunt cay cú vì Lesnar không phải kiểm tra doping

thứ sáu 10-6-2016 11:03:44 +07:00 0 bình luận
Khi biết cựu vương Lesnar không cần phải trải qua tất cả quá trình xét nghiệm theo đúng tiêu chuẩn của USADA, Mark Hunt tỏ ra rất bực bội.

Khi biết tin đối thủ Brock Lesnar không cần phải trải qua tất cả quá trình xét nghiệm theo đúng tiêu chuẩn của USADA, Mark Hunt tỏ ra rất bực bội.

Mark Hunt 

Theo thông báo từ phía UFC, Lesnar "đã có cuộc kiểm tra doping cuối cùng vào ngày 30/12/2011, cách đây rất lâu trước khi các tiêu chuẩn của USADA được áp dụng" và "chỉ mới ký tên vào hợp đồng hôm thứ Sáu tuần trước", do đó Lesnar "không thể thực hiện bất cứ xét nghiệm doping nào trước thời điểm đó".

Dù vậy, UFC đã thông báo cho Lesnar về những điều khoản mới thay đổi và khẳng định "Lesnar cũng như đội ngũ quản lý đã nắm rõ các tiêu chuẩn của USADA".

s

Lesnar chỉ bắt đầu nằm dưới sự kiểm soát của USADA từ 6/6/2016

Nghĩa là, thay vì khoảng thời gian 4 tháng kiểm tra chất cấm trước trận đấu cho mỗi võ sĩ muốn quay trở lại võ đài, Lesnar chỉ bắt đầu xét nghiệm 1 tháng trước trận đấu. Điều này gây ra phản ứng không nhỏ trong giới võ sĩ, mà kịch liệt nhất là từ phía đối thủ của Brock Lesnar tại UFC 200 - Mark Hunt:

"Tôi thấy điều này hoàn toàn không công bằng. Thật rác rưởi!" - Hunt cho biết. "Theo tôi, không một ai nên được hưởng đặc quyền không phải xét nghiệm doping trước trận đấu. Nếu mục đích của họ (USADA và UFC) là làm cho môn thể thao này trở nên trong sạch, tại sao họ lại tạo cơ hội cho một võ sỹ có thể gian lận? Chắc chắn cậu ta (Lesnar) đã kịp chơi đầy steroid vào cái bụng xệ kia rồi... "

"Tôi cũng đã thảo luận vấn đề này với Dana (White). Dana nói rằng Lesnar đã được kiểm tra, nhưng kiểu gì cậu ta chẳng lách qua được vài thứ."

d

Mark Hunt (trái) knockout Frank Mir - người đã chống chế rằng mình có kết quả dương tính với steroids do... ăn thịt kangaroo

Dù khá bất mãn về việc đối thủ được miễn giảm quá trình xét nghiệm nhưng Hunt cho biết điều đó không ảnh hưởng đến quyết tâm của anh trong trận đấu sắp tới:

"Tôi vẫn sẽ thượng đài. Toàn bộ chuyện này không công bằng chút nào, nhưng điều đó không thành vấn đề. Mir đã dùng doping và vẫn bị tôi hạ đẹp. Lesnar cũng sẽ vậy thôi!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.