Martin Nguyễn điểm danh những võ sĩ UFC muốn "tiêu diệt"

thứ ba 10-7-2018 11:38:39 +07:00 0 bình luận
Kể cả khi hoàn thành mục tiêu chinh phục chiếc đai thứ 3 tại ONE Championship, nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn vẫn sẽ không thỏa mãn mà anh đã sẵn sàng lên danh sách các võ sỹ UFC để "tiêu diệt" trong thời gian tới nếu có thể.

Kể cả khi hoàn thành mục tiêu chinh phục chiếc đai thứ 3 tại ONE Championship, nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn vẫn sẽ không thỏa mãn mà anh đã sẵn sàng lên danh sách các võ sỹ UFC để "tiêu diệt" trong thời gian tới nếu có thể.

Tổng hợp những cú knock-out trời giáng của Martin Nguyễn

Sở hữu hai chiếc đai ONE Championship hạng Featherweight và Lightweight, nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn đang chuẩn bị rất gắt gao cho trận tranh đai Interim Bantamweight với Kevin "The Silencer" Belingon tại ONE: Reign of Kings vào ngày 27 tháng 7 tại Manila, Philippines. 

Martin Nguyễn điểm danh những võ sĩ UFC muốn tiêu diệt - Ảnh 1.

Martin Nguyễn đang chuẩn bị rất gắt gao cho trận tranh đai Interim Bantamweight với Kevin Belingon tại ONE: Reign of Kings vào ngày 27 tháng 7

Nếu thắng trận đấu với Belingon, Martin Nguyễn sẽ là võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới sở hữu ba đai vô địch ở ba hạng cân. Nhưng kể cả khi hoàn thành mục tiêu này, Martin Nguyễn vẫn sẽ không thỏa mãn với thành tích của bản thân.

Một trong những trận đấu mà Martin Nguyễn rất háo hức được góp mặt là cuộc đối đầu với lão tướng Shinya Aoki.

Martin Nguyễn điểm danh những võ sĩ UFC muốn tiêu diệt - Ảnh 2.

Martin Nguyễn đã chiến thắng rất thuyết phục trong trận đấu gần đây nhất trước Christian Lee

Video Highlights Martin Nguyễn

"Tôi nghĩ rằng nó sẽ là một trận đấu hay", Martin Nguyễn nói trên BJPenn Radio. "Rất nhiều người đánh giá thấp khả năng địa chiến của tôi, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi có thể gây bất ngờ cho họ."

"Còn nữa, bản thân việc được đứng chung võ đài với Shinya Aoki đã là một vinh dự. Anh ấy là một trong những võ sĩ giỏi nhất thế giới và là một trong những vận động viên ưu tú nhất. Sẽ rất vinh dự khi tôi được đấu với Shinya."

Martin Nguyễn điểm danh những võ sĩ UFC muốn tiêu diệt - Ảnh 4.

Bibiano Fernandes đang tạm nghỉ do chấn thương, do đó Martin Nguyễn sẽ đối đầu với Kevin Belingon cho đai Interim Bantamweight

Tất nhiên, Martin Nguyễn cũng muốn một trận tái đấu với nhà vô địch chính thức của hạng Bantamweight Bibiano Fernandes, người mà anh đã để thua bằng tính điểm suýt soát hồi tháng 3.

"Nếu tôi là nhà vô địch và chiến thắng bởi tính điểm không đồng thuận, tôi sẽ không coi nó là một trận thắng. Tôi sẽ cần một trận tái đấu để chứng minh tôi hoàn toàn xứng đáng với ngôi vô địch," Martin cho biết.

"Nhưng đó là ý kiến của tôi. Còn về Bibiano Fernandes, tôi đoán anh ta sẽ muốn tiếp tục đi tiếp, bảo vệ đai trước một đối thủ khác. Dù sao, mục tiêu của tôi vẫn sẽ là chiếc đai vô địch hạng Bantamweight đó."

Martin Nguyễn điểm danh những võ sĩ UFC muốn tiêu diệt - Ảnh 6.

Cody Garbrandt, TJ Dillashaw, và Dominick Cruz - những võ sĩ UFC mà Martin Nguyễn muốn đối mặt nhất

Ngoài những đối thủ tiềm năng lại ONE Championship, Martin Nguyễn cũng muốn có cơ hội thử thách chính mình với một số ngôi sao của các giải đấu khác - đặc biệt là ba võ sĩ hàng đầu hạng Bantamweight của UFC.

"Ba võ sĩ hàng đầu mà tôi muốn đấu nhất cũng là những người mà tôi thích xem nhất," Martin chia sẻ.

"Cody Garbrandt, TJ Dillashaw, và Dominick Cruz. Họ, hoặc đã là những võ sĩ xứng tầm huyền thoại của MMA, hoặc đang là võ sĩ hàng đầu của thời đại này. Và như tôi vẫn nói, tôi muốn thử thách bản thân mình trước những đối thủ tốt nhất. "

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm