Martin Nguyễn nói gì về trận đấu tỷ đô Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov?

thứ ba 14-8-2018 10:55:49 +07:00 0 bình luận
Với tư cách là nhà vô địch hai hạng cân tại ONE Championship, Martin Nguyễn đánh giá thế nào về trận đấu tỷ đô giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov?

Với tư cách là nhà vô địch hai hạng cân tại ONE Championship, Martin Nguyễn có những đánh giá riêng của anh về trận đấu tỷ đô giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Dù đã đánh mất cơ hội sở hữu chiếc đai thứ 3 sau khi lần lượt để thua Bibiano Fernandes và Kevin Belington, Martin Nguyễn vẫn là nhà Đương kim vô địch ONE Championship ở hai hạng cân: Featherweight và Lightweight. 

Martin Nguyễn nói gì về trận đấu tỷ đô Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 1.

Martin Nguyễn (chính giữa) sẽ tiếp tục bảo vệ đai Lightweight ONE Championship trong tháng 11

Là một võ sĩ, "con nghiện MMA" đích thực, Martin Nguyễn cũng đang rất trông đợi trận đấu tỷ đô của MMA thế giới giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov, sẽ diễn ra tại UFC 229 Las Vegas vào ngày 6/10 tới. 

Vậy theo nhà vô địch gốc Việt thì ai sẽ là người chiến thắng trong trận siêu đấu được chờ đợi nhất làng MMA năm nay?

Phỏng vấn Martin Nguyễn 

"Tôi ủng hộ Khabib Nurmagomedov, anh ấy là võ sĩ MMA hoàn hảo ở thời điểm hiện tại," Martin Nguyễn cho biết trong khi chia sẻ cùng Webthethao. 

"Conor McGregor có khả năng knock-out rất đáng sợ, lối đánh thông minh, tốc độ ra đòn và khả năng chớp thời cơ cũng tuyệt đỉnh. Nhưng trong cuộc đối đầu này, nếu xét toàn diện thì Khabib vẫn vượt trội hơn." 

Martin Nguyễn nói gì về trận đấu tỷ đô Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 4.

Martin Nguyễn không cho rằng khả năng chống quật ngã (takedown) của Conor đủ tốt cho một trận đấu dài đến 5 hiệp cùng Khabib

Khi được hỏi sâu thêm về võ sĩ bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov, Martin Nguyễn cho biết anh đánh giá rất cao khả năng địa chiến của Khabib. 

Bản thân Martin cũng là một võ sĩ có nền tảng đấu vật rất tốt, do đó anh càng hiểu hơn sự đáng sợ trong lối đánh đầy kiểm soát mà Khabib vẫn thể hiện trên sàn đấu.

"Conor McGregor sẽ có phần thắng nếu anh ấy có cơ hội tung ra cú đấm knockout, nhưng mặt khác tôi không cho rằng khả năng chống quật ngã (takedown) của Conor đủ tốt cho một trận đấu dài đến 5 hiệp cùng Khabib," Martin nói. 

"Mà một khi đã xuống địa chiến thì trận đấu sẽ rất khó có bất ngờ."

Martin Nguyễn nói gì về trận đấu tỷ đô Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 6.

Khabib Nurmagomedov hiếm khi để đối thủ có cơ hội lật ngược thế trận khi đã bước vào địa chiến

Ngoài khả năng kéo trận đấu xuống địa chiến, thể lực của Khabib cũng là một ưu thế mà Martin đánh giá rất cao. 

Với cú đấm knockout luôn làm nên chuyện, rất hiếm khi Conor McGregor phải thi đấu đến hiệp thứ 5. Trong khi đó, Khabib Nurmagomedov đã chứng minh được rằng 5 hiệp đấu với anh chẳng nhằm nhò gì.

Martin Nguyễn giao lưu với huyền thoại Georges St-Pierre trong buổi seminar của GSP tại Australia

Ở thời điểm hiện tại, Martin Nguyễn đang tranh thủ nghỉ ngơi, đôn cân và điều chỉnh trạng thái trước khi bước vào trận bảo vệ đai Lightweight 77 kg. 

Đối thủ của anh vẫn chưa được ONE Championship công bố chính thức, nhưng khán giả có thể kỳ vọng giải MMA số 1 Châu Á sẽ tiết lộ thông tin này trong tháng này hoặc đầu tháng 9 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm