Martin Nguyễn quyết định bỏ đai Lightweight ONE Championship do chấn thương đầu gối

thứ sáu 28-9-2018 18:10:40 +07:00 0 bình luận
Do chấn thương đầu gối khá nặng, nhà vô địch ONE Championship Martin Nguyễn sẽ không thể bảo vệ đai Lightweight như dự định, do đó anh đã quyết định bỏ đai.

Do chấn thương đầu gối khá nặng, nhà vô địch ONE Championship Martin Nguyễn sẽ không thể bảo vệ đai Lightweight như dự định, do đó anh đã quyết định bỏ đai.

Theo công bố chính thức trên Facebook, nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn đã gặp chấn thương rất nặng ở đầu gối trong quá trình tập luyện wrestling. Anh bị rách dây chằng giữa (MCL) và dây chằng phía sau gối (PCL). Dây chằng trước (ACL) của Martin cũng bị giãn.

Martin Nguyễn quyết định bỏ đai Lightweight ONE Championship do chấn thương đầu gối - Ảnh 1.

Với chấn thương đầu gối quá nặng, dự kiến Martin Nguyễn sẽ không có khả năng trở lại sàn đấu trong vòng 6 tháng tới

"May mắn là tôi không phải phẫu thuật," Martin Nguyễn cho biết. "Nhưng có lẽ tôi sẽ phải ngồi ngoài sàn đấu lâu hơn dự kiến."

Với chấn thương quá nặng như thế này, dự kiến Martin Nguyễn sẽ không có khả năng trở lại sàn đấu trong vòng 6 tháng tới. Bởi vậy, nhà vô địch gốc Việt đã quyết định trả lại chiếc đai vô địch hạng Lightweight của ONE Championship.

"Cảm xúc của tôi khá phức tạp khi phải báo tin này tới các bạn. Nhà vô địch hai hạng cân của chúng ta, Martin Nguyễn, đã quyết định từ bỏ chiếc đai Lightweight," Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong viết trên Facebook.

Martin Nguyễn quyết định bỏ đai Lightweight ONE Championship do chấn thương đầu gối - Ảnh 3.

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong viết trên Facebook về quyết định từ bỏ chiếc đai Lightweight của Martin Nguyễn

"Do chấn thương đầu gối, Martin sẽ không thể bảo vệ đai như dự định. Và với việc chiếc đai Lightweight sẽ không được bảo vệ trong suốt một năm, Martin đã quyết định trả đai,  trao lại cơ hội cho các võ sĩ khác." 

"Hiện tại, cậu ấy sẽ tập trung toàn lực vào việc bảo vệ ngôi vị ở Featherweight. Tôi sẽ luôn giành cho Martin một cơ hội tranh đai Lightweight khi cậu ấy trở lại. Hãy chúc nhà vô địch của chúng ta mau chóng hồi phục."

Martin Nguyễn quyết định bỏ đai Lightweight ONE Championship do chấn thương đầu gối - Ảnh 5.

Nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn cho biết anh vẫn sẽ nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm bảo vệ đai ở hạng Featherweigth sau khi trở lại

Mặc dù chấn thương là điều chẳng ai muốn, Martin Nguyễn vẫn giữ tinh thần lạc quan. Nhà vô địch gốc Việt cho biết anh vẫn sẽ nỗ lực để hoàn thành trách nhiệm bảo vệ đai ở hạng Featherweigth sau khi trở lại.

"Chuyện gì xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi," Martin nói. "Tôi đã có những khoảng khắc của mình ở cả hạng Lightweight lẫn Bantamweight. Giờ thì tôi sẽ quay trở lại hạng cân của tôi - Featherweight."

"Tôi sẽ không rời Featherweight nữa đâu. Chu du vậy là đủ."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm