Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản

thứ năm 23-8-2018 14:48:44 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện đầu tiên tại Nhật, ONE Championship đã xác nhận nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản.

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện đầu tiên tại Nhật, ONE Championship đã xác nhận nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản.

Theo dự kiến, ONE Championship sẽ tổ chức sự kiện đầu tiên tại Nhật Bản vào đầu năm sau, ngày 31/3/2019 tại Sumo Hall, Tokyo. 

Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản  - Ảnh 1.

ONE Championship đã cho biết họ sẽ đầu tư rất "bạo tay" cho lần đầu tiên tổ chức sự kiện tại Nhật, với hai trận tranh đai vô địch

Trong buổi họp báo công bố sự kiện, ONE Championship đã cho biết họ sẽ đầu tư rất "bạo tay" cho lần đến Nhật này, với hai trận tranh đai vô địch.

Một trong số đó, là trận Superfight 3 đai vô địch giữa nhà vô địch hạng Heavyweight Brandon Vera với nhà vô địch Middleweight - Light Heavyweight Aung La N Sang ở hạng Light Heavyweight. 

Và trận tranh đai thứ hai của ONE Championship tại Nhật sẽ là trận bảo vệ đai Lightweight của nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn.

Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản  - Ảnh 3.

Nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn sẽ gặp người thắng trong trận Shinya Aoki vs. Ev Ting

Đối thủ cho trận đấu sắp tới của Martin sẽ là một trong hai ứng viên hàng đầu của hạng cân, Shinya Aoki hoặc Ev Ting. 

Shinya Aoki và Ev Ting sẽ gặp nhau vào ngày 6/10 ở sự kiện ONE: Kingdom of Heroes tại Bangkok, và người thắng trong trận đấu này sẽ là đối thủ của Martin Nguyễn cho trận tranh đai tại Nhật Bản.

Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản  - Ảnh 4.

Shinya Aoki (phải) là chọn lựa số 1 của Martin Nguyễn để bảo vệ đai ở hạng Lightweight

Trước đó, Martin Nguyễn đã khẳng định Shinya Aoki là chọn lựa số 1 của anh để bảo vệ đai ở hạng Lightweight. 

Hai trận đấu gần đây nhất của Aoki đều kết thúc trong hiệp 1, với tổng cộng 5 phút 31 giây trên sàn đấu. Shinya Aoki chỉ mất hơn 3 phút để thắng Rasul Yakhyaev tại Singapore, và hai phút để chiến thắng ngôi sao Thái Lan Shannon Wiratchai tại Manila cuối tháng trước.

Martin Nguyễn sẽ bảo vệ đai vô địch Lightweight tại Nhật Bản  - Ảnh 6.

Ev Ting đang có chuỗi 3 thắng liên tiếp trước Nobutatsu Suzuki, Ariel Sexton và Koji Ando

Ev Ting cũng đang thể hiện phong độ tuyệt hảo trong những trận đấu gần đây. Anh đang có chuỗi 3 thắng liên tiếp trước Nobutatsu Suzuki, Ariel Sexton và Koji Ando, toàn bộ là những chiến thắng rất thuyết phục.

Cũng nhân buổi họp báo nói trên, ONE Championship dự kiến sẽ tiếp tục có kế hoạch tổ chức sự kiện tại Việt Nam trong tháng 9/2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm