Martin Nguyễn yêu ONE Championship nhưng liệu có đầu quân cho UFC?

thứ năm 26-7-2018 6:39:33 +07:00 0 bình luận
Bên lề sự kiện Reign of Kings, trong cuộc trả lời phỏng vấn diễn đàn Webthethao.vn, Martin Nguyễn đã chia sẻ về tình yêu dành cho ONE Championship cũng như khả năng bước chân vào UFC.

Bên lề sự kiện Reign of Kings, trong cuộc trả lời phỏng vấn diễn đàn Webthethao.vn, Martin Nguyễn đã chia sẻ về tình yêu dành cho ONE Championship cũng như khả năng bước chân vào UFC.

Video: Martin Nguyễn trả lời phỏng vấn Webthethao trước trận đấu với Kevin Bellingon

Là nhà vô địch hai hạng cân của giải đấu Châu Á ONE Championship, Martin Nguyễn đã được không ít tổ chức bình chọn đánh giá là một trong những võ sĩ hàng đầu thế giới hiện tại.

Martin Nguyễn yêu ONE Championship nhưng liệu có đầu quân cho UFC? - Ảnh 1.

Martin Nguyễn và tác giả từ diễn đàn Webthethao.vn

Cũng bởi vậy, không ít khán giả đã mong chờ ngày Martin được thử sức ở những đấu trường khắc nghiệt hơn, ví như UFC - giải đấu MMA số 1 thế giới - để biết được chính xác Martin đang ở đâu so với những cái tên top đầu của MMA Thế giới.

Martin Nguyễn yêu ONE Championship nhưng liệu có đầu quân cho UFC? - Ảnh 2.

Martin Nguyễn khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với ONE Championship

Tuy nhiên Martin Nguyễn khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với ONE Championship, không chỉ bởi lý do kinh tế mà còn bởi vì anh thực sự yêu thích văn hóa của ONE.

"Sẽ không, tôi đang rất hạnh phúc tại đây, ONE Championship đang rất quan tâm tới tôi và cả gia đình tôi nữa, " Martin Nguyễn cho biết. 

"Tôi có thể thi đấu ở bất cứ đâu trên thế giới, nhưng tôi yêu ONE Championship và tôi sẽ trung thành với giải đấu này. "

Martin Nguyễn yêu ONE Championship nhưng liệu có đầu quân cho UFC? - Ảnh 4.

Martin Nguyễn cũng có dự định thực hiện những buổi Seminar tại Việt Nam trong thời gian tới

Vừa thi đấu với Christian Lee ở hạng Featherweight 70 kg hồi tháng 5, Martin Nguyễn đã lại phải ép xuống 65 kg để đấu ở hạng Bantamweight. Với các võ sĩ, những người có lượng mỡ cơ thể luôn duy trì ở mức thấp, chuyện giảm cân, giảm cơ này không dễ dàng chút nào. 

Thế nhưng với sự trợ giúp của đồng đội và gia đình, Martin Nguyễn rất tự tin. Anh cho biết mình đã bắt đầu đợt tập huấn ở khoảng 68 kg, và rất dễ dàng đưa nó xuống mức 65 kg chỉ nhờ vận động tập luyện.

Martin Nguyễn yêu ONE Championship nhưng liệu có đầu quân cho UFC? - Ảnh 5.

Chuyện cắt cân xuống 65 kg không quá khó khăn với Martin Nguyễn

"Tôi có một đội ngũ chuyên về dinh dưỡng tại Australia, nên chuyện tăng và giảm cân không hẳn là một vấn đề quá khó khăn, " Martin Nguyễn khẳng định. 

"Tôi hoàn toàn có thể thi đấu ở Bantamweight (65 kg), Featherweight (70 kg) và Lightweight (77 kg) mà không gặp vấn đề gì về sức khỏe. "

Video highlights Martin Nguyen tập luyện

Cũng trong quá trình tập luyện, Martin cho biết anh chưa bao giờ sử dụng thuốc cấm như cần sa, CBD, hay bất cứ chất kích thích tương tự nào để giảm đau.

 Chuyện dùng cần sa được HLV của Martin, ông Fari Salievski, mô tả rằng đó sẽ là thứ sẽ làm tê dại ý chí của con người, do đó toàn bộ đội KMA Top Team đều nói không với các chất kích thích.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm