Max Holloway đánh giá cao sự nguy hiểm của Brian Ortega trước thềm UFC 231

thứ ba 4-12-2018 11:33:27 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đánh giá cao sự nguy hiểm của Brian Ortega, Max Holloway vẫn rất tự tin vào một trận bảo vệ đai dễ dàng tại UFC 231.

Mặc dù đánh giá cao sự nguy hiểm của Brian Ortega, Max Holloway vẫn rất tự tin vào một trận bảo vệ đai dễ dàng tại UFC 231.

Độ "nóng" của trận tranh đai Featherweight giữa Max Holloway và Brian Ortega có lẽ là điều chẳng phải bàn. Vốn được dự kiến diễn ra tại UFC 226, tuy nhiên sau sự cố ngất xỉu của Holloway, trận đấu này đã được chuyển sang UFC 231.

Max Holloway đánh giá cao sự nguy hiểm của Brian Ortega trước thềm UFC 231 - Ảnh 1.

UFC 231: Max Holloway vs. Brian Ortega sẽ diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Scotiabank Arena ở Toronto, Canada

Thành tích bất bại 14-0 của Ortega (6-0 UFC) là một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của trận đấu tranh đai Featherweight. Dù vậy nhà Đương kim vô địch Max Holloway không bị "hù" bởi bảng thành tích bất bại của đối thủ.

"Mọi người cứ nói rằng đây sẽ là một trong những trận đấu khó khăn nhất đối với tôi, và tôi tin điều đó. Mọi trận đấu trước mặt đều là trận đấu khó nhất!" Holloway cho biết trong chương trình MMA Hour. 

"Mọi người cứ nói rằng Brian Ortega đang có thành tích bất bại, 14-0. Anh ta có những lợi thế này, anh ta có những ưu điểm kia. Còn tôi, trong tâm thức, tôi bước vào mỗi trận đấu đều với thành tích 0-0. Ortega có thể bất bại, nhưng anh ta cũng đang phải chiến đấu với một chiến binh bất bại đấy." 

Max Holloway đánh giá cao sự nguy hiểm của Brian Ortega trước thềm UFC 231 - Ảnh 3.

Nhà Đương kim vô địch Max Holloway không bị "hù" bởi bảng thành tích bất bại của đối thủ Brian Ortega trong trận tranh đai Featherweight

Tất nhiên, không quá nặng nề trước chiến tích bất bại của đối thủ không có nghĩa là Max Holloway chủ quan trước Brian Ortega. Anh đánh giá đối thủ rất cao và thừa nhận rằng Ortega là một thách thức nguy hiểm cho trận bảo vệ đai.

"Ortega là một gã nguy hiểm," Holloway nhận xét. "Ortega đã cho thấy rằng anh ta có thể kiếm được cú đánh knockout bằng đủ mọi vũ khí: cú đấm, cú đá, đầu gối. Nếu bạn sơ hở trước mặt anh ta, anh cũng sẽ tận dụng mọi cơ hội để mang chiến thắng về nhà." 

"Cái cằm của Ortega cũng rất cứng! Anh ta mang dòng máu Mexico, dòng máu của những chiến binh điên cuồng. Đây sẽ là một cuộc chiến điên rồ giữa một người mang dòng máu Mexico và một người mang dòng máu Hawaii - cả hai chúng tôi đã là những chiến binh ngay từ khi sinh ra. Tôi không thể chờ đợi để được thượng đài!"

Max Holloway đánh giá cao sự nguy hiểm của Brian Ortega trước thềm UFC 231 - Ảnh 5.

Thành tích bất bại 14-0 của Brian Ortega (6-0 UFC) là một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của trận đấu tranh đai.

UFC 231: Max Holloway vs. Brian Ortega sẽ diễn ra vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Scotiabank Arena ở Toronto, Canada. Cùng dẫn đầu sự kiện UFC 231 sẽ là trận tranh đai hạng Flyweight nữ giữa Valentina Shevchenko vs. Joanna Jedrzejczyk.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm