Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight chính thức tại UFC 231

thứ bảy 25-8-2018 12:07:38 +07:00 0 bình luận
Không thể thượng đài tại UFC 226 như kế hoạch, nhưng cuối cùng thì trận đấu giữa Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight vẫn sẽ được tổ chức chính thức tại UFC 231.

Không thể thượng đài tại UFC 226 như kế hoạch, nhưng cuối cùng thì trận đấu giữa Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight vẫn sẽ được tổ chức chính thức tại UFC 231.

Max Holloway (19-3 MMA, 15-3 UFC) và Brian Ortega (14-0 MMA, 6-0 UFC) đã xác nhận họ sẽ thượng đài tại UFC 231, diễn ra vào ngày 8/12 tại nhà thi đấu Scotiabank Arena,Toronto, Ontario, Canada. 

Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight chính thức tại UFC 231 - Ảnh 1.

Max Holloway bị ngất xỉu với các dấu hiệu của ngộ độc nước và chấn động não tại UFC 226

Trước đó cặp đấu tranh đai Featherweight này được dự kiến sẽ diễn ra tại UFC 226 tháng 7 vừa qua, tuy nhiên trận đấu đã bị hủy do Max Holloway bị ngất xỉu với các dấu hiệu của ngộ độc nước và chấn động não

Đó đã là lần thứ 3 liên tiếp Max Holloway phải rút khỏi các sự kiện UFC. Holloway đã phải rút khỏi trận bảo vệ đai với Frankie Edgar do chấn thương (UFC 222) và trận Superfight với Khabib Nurmagomedov tại UFC 223 do không cắt cân kịp.

Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight chính thức tại UFC 231 - Ảnh 3.

Brian Ortega (phải) đang có những chiến thắng rất ấn tượng trước Renato Moicano, Cub Swanson và Frankie Edgar

Võ sĩ bất bại của hạng Featherweight UFC Brian Ortega thì đang có những chiến thắng rất ấn tượng trước Renato Moicano, Cub Swanson và Frankie Edgar. 

Brian Ortega đã từ chối thượng đài cùng Jeremy Stephens tại UFC 226 để chờ Max Holloway trở lại, và giờ thì anh đã được toại nguyện với cơ hội tranh đai tại UFC 231 Toronto.

Như vậy UFC 231 hiện đã chính thức có 2 trận đấu:

Max Holloway vs. Brian Ortega (tranh đai hạng Featherweight UFC)

Olivier Aubin-Mercier vs. Gilbert Burns

Max Holloway vs. Brian Ortega tranh đai Featherweight chính thức tại UFC 231 - Ảnh 5.

Georges St-Pierre cũng rất có thể sẽ có mặt ở sự kiện UFC 231

Chủ tịch UFC Dana White cũng cho biết huyền thoại MMA người Canada Georges St-Pierre cũng rất có thể sẽ có mặt ở sự kiện UFC 231.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm