Mayweather không hứng thú tái đấu, nhưng sẽ giúp Pacquiao... kiếm tiền?

thứ bảy 4-8-2018 10:55:38 +07:00 0 bình luận
Trước lời hẹn tái đấu của Manny Pacquiao, Floyd Mayweather tỏ ra không hứng thú. Thay vì thế, mục tiêu của Floyd là cộng tác với Pac-Man để cả hai vẫn có thể kiếm tiền từ sàn đấu quyền Anh.

Trước lời hẹn tái đấu của Manny Pacquiao, Floyd Mayweather tỏ ra không hứng thú. Thay vì thế, mục tiêu của Floyd là cộng tác với Pac-Man để cả hai vẫn có thể kiếm tiền từ sàn đấu quyền Anh.

Sau khi thực hiện chiến thắng lần thứ 60 của mình một cách vô cùng ấn tượng bằng những cú đấm đã hạ gục Lucas Matthysse trong hiệp 10, Manny Pacquiao đã cho biết anh không ngại thực hiện thêm một Trận đấu Thế kỷ nữa với Floyd Mayweather.

Mayweather không hứng thú tái đấu, nhưng sẽ giúp Pacquiao... kiếm tiền? - Ảnh 1.

Manny Pacquiao đã cho biết anh không ngại thực hiện thêm một Trận đấu Thế kỷ nữa với Floyd Mayweather

"Mayweather? Nếu anh ta định trở lại với Boxing thì chúng tôi sẽ sẵn sàng mở lời," Manny Pacquiao cho biết.

"Tôi đang sở hữu đai vô địch, nên chuyện đấu với Mayweather phục thuộc vào bản thân anh ta. Tôi sẽ không ngại có trận đấu thứ hai."

Thực tế trong Trận đấu Thế kỷ vào năm 2015, phần thắng của hai bên đã khá rõ ràng. Dù ra đòn nhiều hơn Mayweather, số đòn trúng mục tiêu của Pacquiao vẫn kém hơn Mayweather đến 20%.

Mayweather không hứng thú tái đấu, nhưng sẽ giúp Pacquiao... kiếm tiền? - Ảnh 3.

Floyd Mayweather nói không trước ý tưởng tái đấu với Manny Pacquiao

"Tôi sẽ không đưa ra một câu trả lời thực sự, vì người ta cứ liên tục hỏi tôi tại sao tôi lại sợ tái đấu với Pacquiao - cứ như việc đánh bại anh ta một lần là không đủ tốt vậy," Floyd Mayweather cho biết trên Fight Hype.

"Trận đấu giữa tôi và Pacquiao đã diễn ra theo đúng cái cách mà nó đã phải diễn ra. Tôi thừa nhận Pacquiao là một võ sĩ vĩ đại, người chắc chắn sẽ bước vào Sảnh đường Danh vọng, một nhà vô địch đáng sợ. Nhưng võ sĩ giỏi hơn đã thắng. Tôi là người giành chiến thắng cuối cùng."

Mayweather không hứng thú tái đấu, nhưng sẽ giúp Pacquiao... kiếm tiền? - Ảnh 4.

Lần cuối Floyd Mayweather thượng đài là trong trận đấu tỷ đô với Conor McGregor

Chỉ cười trước ý tưởng về một trận tái đấu với Manny Pacquiao sau khi chiến thắng cuộc chiến "Trận đấu thế kỷ" vào năm 2015, nhưng với việc Manny Pacquiao không còn hợp tác với ông bầu Bob Arum, Mayweather cho biết anh sẵn sàng hợp tác với đối thủ cũ của mình với tư cách là một ông bầu Quyền Anh.

"Thực ra, tôi sẽ gọi điện thoại cho Manny Pacquiao để xem liệu chúng tôi có thể đưa anh ấy vào trận đấu nào không. Có rất nhiều đối thủ có thể cạnh tranh tốt mà anh ấy có thể cùng thượng đài."

Mayweather không hứng thú tái đấu, nhưng sẽ giúp Pacquiao... kiếm tiền? - Ảnh 5.

Floyd Mayweather sẵn sàng hợp tác cùng Manny Pacquiao với tư cách là một ông bầu Quyền Anh

Cũng theo Floyd Mayweather, anh đề nghị Manny Pacquiao nên xem xét Mikey Garcia như một đối thủ cho trận đấu tiếp theo. 

Mikey Garcia đang là một trong những cái tên cực kỳ xuất sắc trên đấu trường Quyền Anh thế giới: anh đã thống nhất hai danh hiệu IBF và WBC vào ngày 28 tháng 7, chỉ hai tuần sau khi 'Pac-Man' lên ngôi vô địch WBA Thế giới hạng Welterweight trong trận đấu chuyên nghiệp thứ 69.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm