Mayweather-Nasukawa sẽ không được truyền hình trực tiếp tại Mỹ

thứ sáu 7-12-2018 9:09:57 +07:00 0 bình luận
Trận giao hữu giữa Floyd Mayweather Jr và Tenshin Nasukawa tại Nhật Bản sẽ không được phát sóng trực tiếp tại Mỹ.

Trận giao hữu giữa Floyd Mayweather Jr và Tenshin Nasukawa tại Nhật Bản sẽ không được phát sóng trực tiếp tại Mỹ.

Nhiều nguồn tin đã thông báo rằng trận Mayweather-Tenshin Nasukawa sẽ không được phát sóng trực tiếp tại Mỹ vào ngày 31 tháng 12 từ Saitama, Nhật Bản. Thay vào đó, trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp tại Nhật Bản trên Fuji TV - vốn là một đối tác của Rizin.

Mayweather vẫn sẽ nhận được một mức thưởng hậu hĩnh khi đối mặt với Tenshin Nasukawa. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Floyd Mayweather không được trực tiếp tại Mỹ trong hơn 20 năm qua. Trước đây, mỗi trận đấu của Floyd đều sẽ được phát sóng bởi HBO hoặc Showtime và nhiều kênh khác.

Stephen Espinoza, chủ tịch chương trình thể thao và sự kiện của Showtime, nói rằng ông sẽ cố gắng tìm ra được cách phát sóng trực tiếp trận đấu bằng cách liên hệ với những đối tác phát sóng của Mayweather từ năm 2013.

Mayweather-Nasukawa sẽ không được truyền hình trực tiếp tại Mỹ - Ảnh 1.

Đây là sự kiện đầu tiên sau hơn 20 năm mà trận đấu của Mayweather không được trực tiếp trên đất Mỹ.

Mayweather-Nasukawa sẽ diễn ra vào cuối đêm Giao thừa ở Saitama, Nhật Bản, cách bờ biển phía Đông Hoa Kỳ 14 giờ.

Trận đấu tốn giấy mực này đã từng được công bố trong một cuộc họp báo ngày 5/11 tại Saitama. Mayweather cũng đã tham dự vào buổi họp báo nhưng sau khi trở về Mỹ, tay đấm này lại tuyên bố rút khỏi sự kiện này vì anh bị RIZIN đưa vào thế "chuyện đã rồi".

Mayweather-Nasukawa sẽ không được truyền hình trực tiếp tại Mỹ - Ảnh 2.

Floyd Mayweather đã từng rút lui khỏi trận đấu với Tenshin Nasukawa một lần.

Hiện tại, Mayweather lại đổi ý một lần nữa và trở lại sàn đấu.

Hôm thứ Năm, Mayweather tổ chức một buổi open workout tại phòng tập của anh ở Las Vegas để quảng bá cho trận đấu với Nasukawa. Nasukawa cũng tham gia vào vào buổi tập này.

Được biết, siêu sao của Boxing dự kiến sẽ kiếm được một khoản tiền cứng đạt tới tám con số để đối mặt với Nasukawa. Trận giao hữu này cũng sẽ đánh dấu sự kiện đầu tiên không lên PPV của Mayweather tại Mỹ sau nhiều năm. Lần cuối cùng Mayweather đánh ở một sự kiện bình thường là vào năm 2005 khi ông đánh bại Sharmba Mitchell.

Mayweather-Nasukawa sẽ không được truyền hình trực tiếp tại Mỹ - Ảnh 4.

Mayweather lại tiếp tục nhận một khoản tiền thưởng rất lớn cho việc thi đấu.

Floyd Mayweather chính thức trở thành một ngôi sao PPV nhờ vào chiến thắng trước ông hoàng PPV trước đó là Oscar De La Hoya vào năm 2007. Kể từ đó, Mayweather không bao giờ còn lo lắng việc phải "làm nền" cho một trận PPV khác nữa. 

Lần đầu Floyd Mayweather dẫn đầu một sự kiện PPV là vào tháng 6/2005. Đó là trận đấu giữa Floyd Mayweather và Arturo Gatti. Kể từ đó đến nay, Mayweather đã tham gia tổng cộng 16 sự kiện PPV khác nhau, tạo ra khoảng 23,8 triệu lượt mua và đã kiếm được khoảng 1,67 tỉ USD (chưa trừ các khoản chi cho HLV, Marketing, quản lý,...) 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm