Mayweather so sánh McGregor: Chỉ như con sâu cái kiến!

thứ tư 16-11-2016 9:49:48 +07:00 0 bình luận
Gần đây, có không ít khán giả gọi Conor McGregor là Floyd Mayweather của MMA. Mayweather chính hiệu tỏ vẻ không thích lối so sánh đó chút nào.

Gần đây, cùng với việc chiến thắng Eddie Alvarez, giành được hai chiếc đai vô địch tại UFC và liên tục phá vỡ các kỷ lục về lượng trả tiền bản quyền truyền hình (pay-per-view) tại UFC, có không ít báo đài gọi 'The Notorious' Conor McGregor (21-3 MMA, 9-1 UFC) là Floyd Mayweather của giới MMA.

Floyd Mayweather "chính hiệu" (49-0) không thích lối so sánh đó chút nào.

f

Floyd Mayweather

"Tôi chưa từng biết là Conor McGregor lại bất bại," Mayweather trả lời phỏng vấn của TMZ. "McGregor cũng chưa từng ngồi trên ngai vàng của MMA được đến 20 năm, bất bại, và vô địch 5 hạng cân khác nhau. Tôi đã mong rằng các anh sẽ mang lại tin tức gì mới hơn khi gọi cậu ta là Floyd Mayweather của MMA."

"Cậu ta đã bao giờ kiếm 300 triệu USD mỗi trận đấu chưa? Chưa. 100 triệu USD? Chưa. 70 triệu USD? Chưa. Tôi có thể khẳng định rằng McGregor chưa bao giờ đạt đến điều kiện để được so sánh với tôi."

Đây không phải là lần đầu Floyd Mayweather và Conor McGregor lục đục. Cách đây vài tháng, Mayweather từng muốn dàn xếp một trận Mega fight với Conor McGregor, tuy nhiên do nhiều lý do về tiền bạc, luật thi đấu, nhất là từ phía UFC, mà trận đấu đã không thể diễn ra.

f

Conor McGregor 

Conor McGregor quay trở lại MMA với trận đánh mang lại cho anh chiếc đai UFC thứ hai, trong khi Mayweather tuyên bố rằng "tôi chẳng quan tâm đến UFC 205 hay bất cứ võ sĩ nào ở đó cả."

Kể cả khi không còn lý do để bắt đầu một cuộc khẩu chiến với McGregor, Mayweather vẫn khẳng định sự so sánh mà báo giới dành cho McGregor là "không có chút tôn trọng nào" dành cho anh.

"Đơn giản tôi là một huyền thoại sống. Tôi cống hiến máu, mồ hôi và nước mắt trong những năm thi đấu quyền Anh. Tôi có một đội ngũ tuyệt vời để làm nên một sự nghiệp để đời."

"Conor McGregor không tệ. Cậu ta có khả năng làm được những điều ấn tượng. Nhưng đừng so sánh McGregor với tôi - làm vậy không có chút tôn trọng nào."

"Một lần nữa, tôi sẽ khẳng định lại, nếu tôi là một con voi, thì McGregor chỉ cỡ con sâu cái kiến. Con voi sẽ không chấp con kiến - con voi đã quá to để nhìn thấy con kiến rồi."

d

Đáp lại, Conor McGregor trả lời ngắn gọn trên TMZ:

"Người ta thật sự tin những gì anh ta (Mayweather) nói à? Bảo anh ta ra đây và nói thẳng điều đó trước mặt tôi ấy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm