Mayweather tự tin kiếm 200 triệu USD với Khabib

thứ sáu 19-10-2018 15:01:32 +07:00 0 bình luận
Trong buổi phỏng vấn với TMZ, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather đã hé lộ nhiều điều thú vị xoay quanh trận Quyền Anh có thể sẽ diễn ra với Khabib Nurmagomedov.

Trong buổi phỏng vấn với TMZ, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather đã hé lộ nhiều điều thú vị xoay quanh trận Quyền Anh có thể sẽ diễn ra với Khabib Nurmagomedov.

"Tôi nghĩ trận đấu này sẽ kiếm nhiều tiền hơn cả trận với Conor McGregor. Từ khoảng 110 đến 200 triệu đô là con số mà tôi có thể đảm bảo," Floyd Mayweather tuyên bố.

Rõ ràng sau khi Conor McGregor thua cuộc trước Khabib Nurmagomedov, anh đã không còn là tên tuổi phù hợp cho những trận đấu khủng, và tay đấm triệu đô hiểu rõ điều này. 

Trong khi đó, danh tiếng của Khabib Nurmagomedov bùng nổ chỉ sau một đêm và hơn thế nữa, siêu sao người Nga đang bắt đầu học được cách "quậy" một chút để khiến trận đấn thêm thú vị.

 Mayweather tự tin kiếm 200 triệu USD với Khabib - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov vẫn là mục tiêu đáng đồng tiền hơn cho Floyd Mayweather dù Conor McGregor đang manh nha ý định thực hiện lại trận MMA - Quyền Anh triệu đô.

Tuy vậy, vẫn còn một số lấn cấn trong vấn đề tổ chức. Floyd Mayweather tiết lộ rằng Khabib không muốn thi đấu ở Las Vegas.

"Ai cũng biết Las Vegas là mảnh đất của những tay đấm triệu đô. Chúng ta phải tỏ ra chuyên nghiệp cả trong và ngoài sàn đấu," Floyd Mayweather dường như ám chỉ việc Khabib ẩu đả tại UFC 229 và dẫn tới khả năng Ủy ban thể thao Nevada (vốn đang có thẩm quyền quản lý Las Vegas) đưa ra lệnh cấm nào đó.

 Mayweather tự tin kiếm 200 triệu USD với Khabib - Ảnh 3.

Mike Tyson đã hứa sẽ hỗ trợ huấn luyện Khabib Nurmagomedov nếu như anh thực sự nghiêm túc với việc đối đầu Floyd Mayweather.

Nói về thể thức trận đấu, Floyd Mayweather khẳng định vị thế "kèo trên" của mình. 

Anh cho biết: "Này, anh ta là người thách đấu tôi, vậy nên hãy bước vào thế giới Quyền Anh của tôi. Không có bất cứ tay đấm Quyền Anh nào có thể kiếm tiền như tôi đã từng, vậy nên nếu muốn, hãy lên sàn Quyền Anh". 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm