McGregor chê Nate Diaz đánh đấm như nhân vật hoạt hình

thứ tư 17-8-2016 13:46:32 +07:00 0 bình luận
'The Notorious' vẫn tỏ ra cay cú khi nhắc đến trận thua trước Nate Diaz hồi tháng 3 và cho rằng tình thế sẽ hoàn toàn đảo ngược tại UFC 202.

Nhắc lại thất bại tại UFC 196, Conor McGregor vẫn tỏ ra cay cú. 'The Notorious' so sánh cách đánh của Nate Diaz với nhân vật hoạt hình Homer Simpson, trước khi dự đoán một kịch bản tương tự sẽ diễn ra cuối tuần này.

"Các anh từng xem "The Simpsons" chưa? Tập mà Homer bắt đầu lên sàn quyền Anh ấy?" McGregor nói. "Anh ta bước lên võ đài, cứ đứng đó mặc kệ người ta đấm vào mặt. Boom, boom, boom. Sau đó, khi tay đấm bên kia mệt đến mức không đấm nổi nữa, Homer chỉ việc dí một cái là đối thủ tự ngã ngay."

Clip Homer Simpson đánh quyền Anh:

"Nate Diaz đánh y như vậy tại UFC 196. Hắn ta đánh như Homer Simpson. Tôi cứ đấm, đấm và đấm, còn Nate cứ giơ mặt ra hứng cho đến khi tôi không thể đấm nổi nữa."

"Cuối tuần này mọi thứ chắc chắn vẫn sẽ diễn ra như thế. Nhưng lần này tôi sẽ là người đấm gục Nate Diaz trước."

Hai võ sĩ sẽ gặp lại trong trận tái đấu đêm 20/8 (sáng 21/8 giờ Việt Nam) ở UFC 202 diễn ra tại T-Mobile Arena, Las Vegas. McGregor đang rất hy vọng anh có thể trả đũa lại người đã khiến anh có trận thua đầu tiên tại UFC. Trận đấu giữa hai người diễn ra ở hạng cân 170 pound (Welterweight), trong khi McGregor chủ yếu thi đấu ở hạng 145 pound (Featherweight) còn Nate Diaz ở hạng 155 pound (Lightweight).

McGregor đổ lỗi cho việc tăng cân quá nhanh để giải thích những vấn đề về thể lực mà anh gặp phải trong trận đấu đầu tiên. 

"Nếu tôi không xuống sức trong hiệp 2, trận đấu tại UFC 196 đã thuộc về tôi,"  McGregor nói. "Lần này sẽ khác. Nate có thể rất lì đòn, hắn vẫn sẽ giương cằm lên cho tôi đấm, nhưng lần này Nate Diaz sẽ phải gục."

UFC 202
Fight card cho trận đấu tâm điểm của UFC 202 (Ảnh: UFC.com)

Theo nhà vô địch hạng Featherweight, trừ việc tăng cường thể lực, anh không cần thay đổi bất cứ điều gì trong chiến thuật tiếp cận Nate Diaz:

"Tôi vẫn sẽ vờn Diaz. Ép hắn vào lưới và đấm phù mặt hắn ra. Nate Diaz có thể có cái cằm rất cứng, nhưng da của hắn thì non nớt y như trẻ sơ sinh. Tôi đã chuẩn bị để tung ra những cú đấm trong suốt 5 hiệp. Tôi sẽ để lại những vết cắt trên mặt hắn, đánh cho hắn chạy như vịt từ đầu trận đến cuối trận."

Có điều, thể lực của Nate Diaz cũng vào loại "hàng khủng". Cộng thêm kỹ năng boxing và BJJ, sẽ rất khó để McGregor hoàn toàn chiếm ưu thế trong trận đấu này - kể cả khi 'The Notorious' chỉ coi Nate Diaz là cái bao cát tập đấm.

"Đánh bại Nate Diaz là một thử thách," McGregor nói. "Hắn giống như một bao cát to chỉ biết đung đưa chậm chạp. Tôi sẽ ra đòn đủ nhiều để đánh bục cái bao cát ấy ra. Trận đấu sẽ kết thúc trong hiệp 2 với phần thắng sẽ thuộc về tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm