McGregor cười nhạo Floyd Mayweather bởi trận đấu với Tenshin Nasukawa: Ai có cùng ý kiến?

thứ ba 6-11-2018 22:29:47 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor đã không ngại xiên xỏ đối thủ cũ Floyd Mayweather khi Floyd công bố trận đấu với Tenshin Nasukawa. Và Conor không phải là người duy nhất làm điều đó.

Conor McGregor đã không ngại xiên xỏ đối thủ cũ Floyd Mayweather khi Floyd công bố trận đấu với Tenshin Nasukawa. Và Conor không phải là người duy nhất làm điều đó.

Con số gây sốc của "Thần đồng" Kickboxing Nhật Bản khiến Floyd Mayweather thượng đài trở lại

Sáng 5/11, làng võ đã phải giật nảy mình trước thông tin Floyd Mayweather chuẩn bị thượng đài cùng thần đồng Kickboxing Tenshin Nasukawa. RIZIN thông báo trận đấu này sẽ diễn ra tại RIZIN 14 vào dịp cuối năm, tại nhà thi đấu Saitama Super Arena, Saitama, Nhật Bản. 

McGregor cười nhạo Floyd Mayweather bởi trận đấu với Tenshin Nasukawa: Ai có cùng ý kiến? - Ảnh 2.

Sáng 5/11, làng võ đã phải giật nảy mình trước thông tin Floyd Mayweather chuẩn bị thượng đài cùng thần đồng Kickboxing Tenshin Nasukawa.

Mặc dù Chủ tịch RIZIN Nobuyuki Sakakibara khẳng định luật thi đấu của trận Floyd Mayweather vs. Tenshin Nasukawa còn chưa được quyết định, nhiều khán giả đã đoán già đoán non rằng đó sẽ là một bộ luật MMA hoặc Kickboxing bị hạn chế nhiều đến mức nó sẽ chẳng khác luật Quyền Anh là bao. Có thế thì Floyd mới có cơ chiến thắng được.

Conor McGregor không bỏ qua cơ hội "trời ban" này để chọc ngoáy đối thủ cũ.

McGregor cười nhạo Floyd Mayweather bởi trận đấu với Tenshin Nasukawa: Ai có cùng ý kiến? - Ảnh 4.

Conor McGregor lại xỏ xiên Floyd Mayweather

"Bộ tracksuit mà Floyd mặc sao giống áo mặc vào nhà tắm hơi để ép cân thế nhỉ? Tại Tokyo nóng quá hay sao? Nếu thế thì ảnh hưởng của biến đổi khí hậu độ này hơi căng đấy," Conor McGregor vẫn tỏ ra rất sắc sảo trong những câu xỉa xói. 

"À mà Floyd này, chuyện gì đang diễn ra thế? Cái cậu chàng bé bỏng mặt mũi bặm trợn đang đứng kia là ai thế? Hai người khiến tôi nhớ lại Rush Hour 5, với Chris Tucker và Thành Long ấy. Trận đấu này "đỉnh" quá, thông thái quá cơ. Floyd à, anh đúng là một gã khốn bé nhỏ khi cáp kèo một trận đấu như thế. Không đùa đâu."

McGregor cười nhạo Floyd Mayweather bởi trận đấu với Tenshin Nasukawa: Ai có cùng ý kiến? - Ảnh 5.

Nhiều cái tên đình đám khác trong làng võ cũng cho rằng đây là một trận đấu sẽ không đem lại khó khăn gì cho Floyd Mayweather

Không chỉ Conor McGregor, nhiều cái tên đình đám khác trong làng võ, nhất là giới MMA, cũng cho rằng trận đấu này lại tiếp tục là một trận đấu nhẹ nhàng đã được dàn xếp để Floyd có thể chắc thắng.

"Dừng những trận đấu ngớ ngẩn này đi," Võ sĩ lão làng Jake Ellenberger ngán ngẩm viết trên Twitter. 

"Thâm" hơn, cựu võ sĩ, nay là BLV MMA Brendan Schaub viết "Tôi mong mọi người sẽ nhận ra rằng một trận đấu giữa Floyd Mayweather với Tenshin Nasukawa cũng nghiêm túc như Macho man đối đầu với The Ultimate warrior trong một trận đấu WWE vậy".

McGregor cười nhạo Floyd Mayweather bởi trận đấu với Tenshin Nasukawa: Ai có cùng ý kiến? - Ảnh 7.

Floyd Mayweather và Conor McGregor đến giờ vẫn "xỉa nhau" đều

Nhưng nói cho cùng, những màn móc xỉa của Conor McGregor chẳng phải là điều gì lạ với cả hai võ sĩ lẫn những người hâm mộ. Dù trận đấu giữa hai người vào tháng 8/2017 đã có kết quả quá rõ ràng, McGregor và Mayweather vẫn cứ tiếp tục gây chiến trên đủ các phương tiện xã hội, từ Twitter cho đến Instagram. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm