McGregor suýt thượng đài cho chiếc đai vô địch thứ 3 tại UFC 224 Brazil?

thứ năm 7-6-2018 11:11:37 +07:00 0 bình luận
Siêu sao người Ireland, Conor McGregor đang tiếc hùi hụi bởi nếu có thể giành đai vô địch thứ 3 tại UFC 224 Brazil, có lẽ anh có thể vượt cả Ronaldo lẫn Messi trên BXH Forbes.

Siêu sao người Ireland, Conor McGregor đang tiếc hùi hụi bởi nếu có thể giành đai vô địch thứ 3 tại UFC 224 Brazil, có lẽ anh có thể vượt cả Ronaldo lẫn Messi trên BXH các vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes.

Trên bảng xếp hạng các vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes năm nay, siêu sao người Ireland Conor McGregor với thu nhập 99 triệu USD xếp thứ 4, bên dưới 3 cái tên đình đám khác của làng thể thao thế giới: Floyd Mayweather (285 triệu USD), Lionel Messi (111 triệu USD) và Cristiano Ronaldo (108 triệu USD).

McGregor suýt thượng đài cho chiếc đai vô địch thứ 3 tại UFC 224 Brazil?  - Ảnh 1.

Conor McGregor công bố mình xếp thứ 4 trên BXH Forbes trên Instagram

Dù đó đã là một thành công ngoài sức tưởng tượng, Conor McGregor vẫn đang... tiếc hùi hụi.

Bởi nếu có thể giành đai vô địch thứ 3 tại UFC 224 Brazil, có lẽ McGregor đã có thể vượt cả Ronaldo lẫn Messi, chỉ đứng sau Floyd Mayweather về khoản thu nhập.

"Tôi đã đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH của Forbes năm nay," "The Notorious" viết trên Instagram.

"Nếu tôi thượng đài vào ngày 12 tháng 5 vừa qua tại Rio de Janeiro như dự định, tôi đáng lẽ đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành vị trí thứ hai. Tiếc là có vài vấn đề đã xảy ra, nhưng không sao, tôi còn chưa đến 30 tuổi."

Video Highlights Conor McGregor

Ngày 12 tháng 5 là ngày mà UFC 224: Amanda Nunes vs. Raquel Pennington diễn ra. Thông báo của Conor McGregor đã xác nhận tin đồn trước đó rằng UFC từng có kế hoạch chuẩn bị cho McGregor đối đầu với Rafael dos Anjos nhằm tranh đai Interim Welterweight.

Nếu trận Conor McGregor vs. Rafael dos Anjos có thể diễn ra, chắc chắn sẽ có không ít khán giả hâm mộ MMA sẵn sàng đổ tiền xem trận đấu này, nhất là khi hai người từng suýt thượng đài cùng nhau tại UFC 196 hồi đầu năm 2016.

Tiếc rằng Rafael dos Anjos đã dính chấn thương, buộc Conor McGregor phải chấp nhận trận đấu với Nate Diaz.

McGregor suýt thượng đài cho chiếc đai vô địch thứ 3 tại UFC 224 Brazil?  - Ảnh 4.

Conor McGregor và Rafael dos Anjos từng suýt thượng đài tại UFC 196

Về lý do Conor McGregor không thể thượng đài tại UFC 224, Conor McGregor chỉ đề cập đơn giản rằng "có vài vấn đề đã xảy ra".

Không khó để liên tưởng vấn đề này đến vụ tấn công xe bus mà McGregor đã gây ra tại buổi họp báo UFC 223.

Đến thời điểm hiện tại, McGregor vẫn đang đối mặt với 4 tội danh, bao gồm một tội danh hủy hoại tài sản và ba tội danh gây thương tích cho người khác. "The Notorious" sẽ phải có mặt tại tòa án một lần nữa vào ngày 14 tháng 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm