McGregor "thèm" đấu với Khabib đến độ sang Siberia cũng được!

chủ nhật 29-4-2018 7:22:44 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor vẫn luôn là một tay điên cuồng. Cuồng đến mức dám sang Siberia để đấu giữa tuyết với Khabib Nurmagomedov cơ mà!

>>> McGregor "mất điểm" nghiêm trọng sau vụ tấn công Khabib trả thù cho đàn em

>>> HLV Mendez: Không phải Khabib, McGregor sẽ tái đấu với Nate Diaz!

>>> Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor sẽ diễn ra cuối năm nay?

Conor McGregor vẫn luôn là một tay điên cuồng. Cuồng đến mức dám sang Siberia để đấu giữa tuyết với Khabib Nurmagomedov cơ mà!

Hè năm ngoái, Chủ tịch UFC Dana White từng khẳng định một cách rất chắc chắn rằng Conor McGregor sẽ đấu với Khabib Nurmagomedov. Ông nói:

"Conor bảo tôi cậu ấy muốn đấu với Floyd Mayweather, sau đó sẽ "xử" Khabib ngay trên đất Nga. Còn gì tuyệt vời hơn thế? Không ai có thể ghét một võ sĩ như Conor McGregor. Tuyệt vời."

Dana White
Dana White từng khẳng định Conor McGregor sẽ "chiến" Khabib

Đã gần một năm thôi qua kể từ khi câu nói đó được truyền đi rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Trong một năm ấy, Conor McGregor đã kịp để thua Floyd Mayweather bằng TKO, xô xát với trọng tài Marc Goddard, đang chờ xử vụ tấn công xe bus tại họp báo UFC 223.

Thế nhưng, vẫn chưa có lời khẳng định chắc chắn nào về việc McGregor có trở lại lồng sắt MMA hay không.

Khabib Nurmagomedov

Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor có khả năng sẽ diễn ra cuối năm nay

Hạng Lightweight UFC đang rất nóng với quá nhiều ngôi sao muốn khẳng định mình. Dù Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson, Nate Diaz, Kevin Lee, Eddie Alvarez hay Dustin Poirier; Conor McGregor đấu với ai cũng rất dễ khiến trận đấu đó trở thành một trận đấu bạc tỷ.

Nhất là với Khabib - người từng khẳng định cách duy nhất để giải quyết mâu thuẫn giữa hai người là thượng đài.

Rocky lats

 "Chúng ta sẽ bắt chước Rocky, chúng ta sẽ đến Siberia để tập trong tuyết!"

"Conor là một tay điên cuồng. Rất vui vẻ, rất hài hước nhưng cũng ghê gớm lắm!" HLV đánh đứng của Conor McGregor, ông Owen Roddy, cho biết trên một phỏng vấn với BBC.

"Conor đến chỗ tôi, nói rằng đã có những cuộc thảo luận về việc cậu ấy sẽ đấu với Khabib, có thể diễn ra trên đất Nga. Rồi cậu ấy đùa với tôi: 'Anh biết bọn ta cần làm gì không? Chúng ta sẽ bắt chước Rocky, chúng ta sẽ đến Siberia để tập trong tuyết. Rồi tôi sẽ kiếm một khúc gỗ nặng, khiêng nó trên vai để tập cơ xô!'."

Conor McGregor
Conor McGregor đã rất sẵn sàng để trở lại võ đài

Thừa nhận rằng đó là một câu nói đùa vui vẻ trong phòng tập, nhưng Owen Roddy cũng đảm bảo rằng Conor McGregor là kiểu người sẵn sàng lao đến Siberia nếu điều đó cần thiết để chiến thắng Khabib.

"Cậu ấy đùa thôi, nhưng ai cũng hiểu rằng nếu cần thì Conor cũng sẽ bay tới Siberia thật," Ông Roddy cười.

Video quá trình tập luyện của Conor McGregor:

"Conor đôi khi "điên" lắm, nhưng chẳng phải vì thế mà chúng ta yêu mến Conor sao? Chắc chắn không có bao nhiêu người dám đi, trong khi Conor sẽ lao đến, chiến đấu trên sân nhà của đối thủ để chứng minh cậu ấy là ai!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm