McGregor vs. Khabib Nurmagomedov: Đại chiến sẽ có Knock-out?

thứ ba 8-5-2018 15:36:57 +07:00 0 bình luận
Theo huyền thoại MMA Bas Rutten, trận đại chiến giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov rất có thể sẽ được định đoạt bằng knock-out gay cấn!

>>> Conor McGregor "thiếu vũ khí" để đánh bại Khabib?

>>> UFC sẽ không trừng phạt Conor McGregor trước khi tòa án mở ra

>>> McGregor "thèm" đấu với Khabib đến độ sang Siberia cũng được!

Theo huyền thoại MMA Bas Rutten, trận đại chiến giữa McGregor và Khabib Nurmagomedov rất có thể sẽ được định đoạt bằng knock-out gay cấn!

Đến thời điểm này, UFC vẫn chưa xác nhận chắc chắn trận đấu giữa McGregor và Khabib Nurmagomedov có thể xảy ra hay không. Nhưng điều này không ngăn cản dư luận dự đoán về kết quả của cuộc chạm trán giữa hai ngôi sao, hai võ sĩ đáng gờm bậc nhất giải MMA số một thế giới.

conor mcgregor khabib nurmagomedov
Trận đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov là một trận Striker vs. Grappler điển hình

Với kỹ thuật vật và khóa siết thượng thừa, Khabib Nurmagomedov được coi là thử thách cực lớn cho siêu sao người Ireland. Nick Diaz - một trong những võ sĩ lão làng tại UFC - từng phát biểu rằng Conor McGregor "chưa có công thức" nào để đối phó với những tay grappling tầm cỡ, do đó phần thắng của "The Notorious" không mấy cao.

Tuy nhiên, cũng không ít người có dự đoán hoàn toàn trái ngược, ví dụ như huyền thoại MMA Bas Rutten.

Bas Rutten
Bas Rutten tin rằng Conor McGregor có thể là người đầu tiên cho Khabib Nurmagomedov nếm mùi thua cuộc

"Tôi sẽ không phủ nhận rằng một khi cuộc chiến bị chuyển xuống dưới sàn, khả năng Conor McGregor chiến thắng không quá cao," Bas Rutten nói trên Submission Radio.

"Sẽ không có chuyện Khabib bị tụt thể lực giữa trận, và cũng rất khó để thoát ra khỏi vòng kìm kẹp của anh chàng người Nga đó."

"Tuy nhiên Conor McGregor có cơ hội chiến thắng. Cú đấm của Conor rất mạnh, cực kỳ mạnh, là cú đấm mà tôi tin rằng có thể hạ knockout Khabib. Mặt khác, nếu kể cả chúng ta cũng đã nhìn ra nhược điểm của McGregor, có lý nào cậu ta lại không hề biết mặt yếu kém của mình ở đâu?"

conor mcgregor denis siver
Cú đấm của Conor McGregor có làm nên chuyện?

Bas Rutten cho biết ông tin rằng nếu trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov diễn ra, ta sẽ có thể thấy một phiên bản McGregor khác, đã tiến bộ rất nhiều về khả năng chống quật ngã và kỹ thuật vật Wrestling.

"Cơ hội vẫn còn cho Conor: cậu ấy hoàn toàn có thể sử dụng cách di chuyển khéo léo của mình để chơi cút bắt, đấm rỉa Khabib, và rồi hạ knockout chàng người Nga," Rutten nhận định.

khabib nurmagomedov michael johnson
Trình độ Grappling thượng thừa của Khabib Nurmagomedov sẽ là một thử thách khó cho Conor McGregor

"Điều này sẽ yêu cầu McGregor phải có một chiến thuật tốt và rất tinh tế trong việc tạo nên những góc ra đòn hiểm. Nhưng như thế vẫn tốt hơn là chiến một trận đấu đủ 25 phút. Tôi không nghĩ Conor có thể thoát khỏi mọi nỗ lực quật ngã của Khabib trong suốt 25 phút ấy được đâu."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm