Mekong Fight Championship của Johnny Trí Nguyễn tái xuất trong tháng 7

chủ nhật 24-6-2018 12:30:07 +07:00 0 bình luận
Sau nửa năm im ắng, giải đấu Mekong Fight Championship của Johnny Trí Nguyễn sẽ tái xuất trong tháng 7 với những gương mặt võ sĩ rất ấn tượng.

Sau nửa năm im ắng, giải đấu Mekong Fight Championship của Johnny Trí Nguyễn sẽ tái xuất trong tháng 7 với những gương mặt võ sĩ rất ấn tượng.

Kết thúc Hè 2017, Coco Championship đã tạo ra tiếng vang đáng kể. Được đánh giá là một giải đấu xứng đáng với mồ hôi và máu của các võ sĩ, Coco Championship đã tạo nên những dấu ấn rõ nét đầu tiên về một sàn đấu theo xu hướng thế giới trong làng võ Việt.

Dựa trên thành công của Coco Championship, các nhà tổ chức tiếp tục thành lập một giải đấu mới, Mekong Fighting Championship (MFC).

Mekong Fight Championship của Johnny Trí Nguyễn tái xuất trong tháng 7 - Ảnh 1.

Sự kiện đầu tiên của Mekong Fighting Championship tại Cà Mau đã thu hút rất đông khán giả

Tuy nhiên sau khi MFC 01 được tổ chức tại Cà Mau, Mekong Fighting Championship đã "im hơi lặng tiếng" suốt nửa năm. Chỉ đến hôm qua, MFC mới công bố tổ chức sự kiện thứ hai tại Cần Thơ vào ngày 28/7 tại Nhà Thi đấu Quân khu 9.

Trở lại sàn đấu, MFC lập tức đưa ra 3 cặp đấu cực kỳ bom tấn, bao gồm hai cặp tranh đai: tranh đai hạng 54 kg Flyweight giữa Huỳnh Hoàng Phi với Lê Hoàng Đức, tranh đai Lightweight 62 kg giữa Võ Cao Quả với Trương Cao Minh Phát; và một cặp "superfight" đặc biệt giữa Trần Quang Lộc và Nguyễn Văn Kamil.

Mekong Fight Championship của Johnny Trí Nguyễn tái xuất trong tháng 7 - Ảnh 3.

Tấm poster của MFC Cần Thơ với 3 cặp đấu ấn tượng

Các nhà vô địch Mekong Fighting Championship chắc chắn sẽ phải nhận áp lực không hề nhỏ khi mà những kẻ khiêu chiến chẳng có ai "dễ xơi".

Lê Hoàng Đức từ CLB Muay Phú Thọ là người từng cùng Nguyễn Trần Duy Nhất giành HCV tại giải Vô địch Muay Thái thế giới vào năm 2017. Trương Cao Minh Phát thì đã từng khiến khán giả nhà nở mày nở mặt nhờ chiến thắng tại Lumpinee. Gần đây, Minh Phát cũng gây tiếng vang lớn khi hạ KO Võ Văn Đài tại Giải các CLB Muay toàn quốc.

Trương Cao Minh Phát thắng KO Võ Văn Đài

Cặp đấu đặc biệt giữa Trần Quang Lộc và Nguyễn Văn Kamil cũng gây được sự tò mò rất lớn cho khán giả.

Trần Quang Lộc từng là võ sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội thi đấu MMA chuyên nghiệp tại ONE Championship, tiếc là anh đã không thể thượng đài vì vấn đề visa. Đối thủ của Quang Lộc, Nguyễn Văn Kamil, cũng là cái tên không quá xa lạ với giới chơi võ Hà Nội. Võ sĩ người Việt lai Ba Lan có nền tảng ở cả MMA, Muay, và đặc biệt là BJJ.

Mekong Fight Championship của Johnny Trí Nguyễn tái xuất trong tháng 7 - Ảnh 5.

Trần Quang Lộc và võ sĩ UFC Ben Nguyễn

Theo Tổng đạo diễn Johnny Trí Nguyễn, sự kiện Mekong Fighting Championship tại Cần Thơ sắp tới sẽ bao gồm 5 trận đấu, và hai trận chưa được công bố cũng sẽ ấn tượng không kém gì ba trận "đinh" kể trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm