Michael Bisping bóng gió lý do UFC đổi đai vô địch

Đỗ Khôi Nguyên
thứ năm 31-1-2019 3:48:51 +07:00 0 bình luận
Mẫu thiết kế mới của chiếc đai vô địch UFC đang bị cộng đồng mạng ném đá kịch liệt vì "quá xấu". Tuy nhiên, trước tiết lộ của Michael Bisping, người hâm mộ có thể đoán được lý do vì sao UFC lại phải "hạ cấp" chiếc đai vô địch của mình đi như vậy.
Michael Bisping bóng gió lý do UFC đổi đai vô địch
Michael Bisping đã bóng gió về lý do vì sao UFC phải đổi đai.

Kể từ ngày ra mắt chiếc đai mới, UFC đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế mới của chiếc đai vô địch UFC, chủ yếu là những phàn nàn về mẫu thiết kế mới "quá xấu" so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, Michael Bisping mới đây đã nói bóng gió về lý do vì sao UFC phải đổi mẫu thiết kế đai đi.

Michael Bisping bóng gió lý do UFC đổi đai vô địch
Chiếc đai mới của UFC trông khá "thô" so với mẫu đai cũ của giải đấu.

Phát biểu trên kênh podcast riêng của mình, Bisping cho biết, cựu vô địch UFC Rashad Evans từng nói với Bisping rằng Dana White bảo chiếc đai UFC cũ tốn khoảng 300,000 USD (gần 7 tỉ VND) để làm ra nó.

"Rashad Evans, cựu vô địch UFC, cũng có một chiếc đai ở nhà đấy. Lúc đó anh ấy có tám chuyện với Dana White, White mới bảo Rashad rằng chiếc đai vô địch có giá trị đâu đó tầm 300,000 USD."

Michael Bisping bóng gió lý do UFC đổi đai vô địch
Mẫu đai cũ của UFC có giá trị khoảng gần 7 tỉ VNĐ. 

"Đó là những gì Dana White nói với Rashad Evans. Cái đai của tôi thì đang đóng bụi ở nhà rồi. Tôi còn có thêm một cái nữa. Nếu tôi biết tôi đang giữ tới 600,000 USD thì tôi đã bán bớt đi một cái và báo là mình bị mất trộm rồi… Tôi đùa đấy!”

Đến bây giờ, giá trị của chiếc đai mới vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, những nhà vô địch tương lai sẽ không còn được nhận thêm một chiếc đai mới mỗi khi bảo vệ đai thành công nữa. Thay vào đó, UFC sẽ đính thêm một viên đá quý lên mặt chiếc đai sau mỗi trận bảo vệ đai thành công. Đương nhiên điều này sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc tốn thêm 300,000 USD cho mỗi trận tranh đai. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm