Michael Bisping nhận định Khabib sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather

thứ năm 18-10-2018 17:10:01 +07:00 0 bình luận
Nếu cả Conor McGregor cũng chỉ có thể "ngủ ngon" ở hiệp 10, vì sao Michael Bisping có thể nhận định Khabib Nurmagomedov sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather?

Nếu cả Conor McGregor cũng chỉ có thể "ngủ ngon" ở hiệp 10, vì sao Michael Bisping có thể nhận định Khabib Nurmagomedov sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather?

Trong một động thái không quá bất ngờ cho người hâm mộ, Floyd Mayweather đã nhắn Khabib Nurmagomedov hãy "bước vào thế giới của tôi". Anh cho biết mình hoàn toàn sẵn sàng để tiếp đón võ sĩ người Nga lên sàn Quyền Anh với cái giá tròm trèm 200 triệu USD.

Michael Bisping nhận định Khabib sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather - Ảnh 1.

Floyd Mayweather đã đáp ứng lời thách đấu của Khabib Nurmagomedov

Toàn bộ giới MMA lập tức phát sốt về công bố này của Floyd Mayweather. 

Dưới con mắt của đa số, đây là một trận thắng chắc cho Mayweather, bởi Conor McGregor - một trong những võ sĩ có nền Boxing tốt nhất giới MMA - còn chẳng làm gì được "May thời tiết", thì Khabib làm sao có cửa! Vấn đề là Khabib sẽ trụ lại được đến hiệp mấy mà thôi.

Một trong những người rất có hứng thú với đề tài này, cựu vương Middleweight UFC Michael Bisping, đã có một dự đoán khá kỳ dị: Khabib Nurmagomedov sẽ thua, nhưng sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather.

Michael Bisping nhận định Khabib sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather - Ảnh 3.

Cựu vương Middleweight UFC Michael Bisping đã có một dự đoán khá kỳ dị: Khabib Nurmagomedov sẽ thua, nhưng sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather.

"Tôi thề với Chúa, Khabib hoàn toàn có thể trụ hết 12 hiệp Quyền Anh với Mayweather!" Bisping phát biểu trên podcast của chính anh "Believe You Me". 

"Tôi không nói rằng Khabib sẽ là một võ sĩ Quyền Anh tốt hơn Conor McGregor. Nhìn chung, Khabib đánh đứng tệ hơn, lách né tệ hơn, di chuyển cũng kém hơn. Nhưng cằm của Khabib rất cứng, và cardio đủ tốt để cậu ta quần thảo Mayweather cả ngày." 

Michael Bisping nhận định Khabib sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather - Ảnh 4.

"Cằm của Khabib Nurmagomedov rất cứng, và cardio đủ tốt để cậu ta quần thảo Floyd Mayweather cả ngày."

"Về khả năng Mayweather ghi Knockout, tôi nghĩ là có, nhưng rõ rằng Mayweather không phải là một võ sĩ thiên hướng Knockout, nhất là ở cái tuổi này thì lại càng không. Người ta có thể lấy ví dụ về việc Mayweather từng knockout Ricky Hatton, nhưng tôi vẫn không tin tưởng mấy vào khả năng Mayweather hạ KO Khabib."

"Khabib đã nói rằng 'Mayweather không thể khiến McGregor đo ván dưới sàn' - cái này không chuẩn, bởi rõ ràng Mayweather vẫn cứ hạ TKO Conor thông qua việc bào đi thể lực của anh chàng. Đó là chiến thuật của Mayweather, nó khiến cho Conor mệt lử, chỉ có thể dính đòn và vô phương phản kháng."

Michael Bisping nhận định Khabib sẽ trụ hết 12 hiệp với Floyd Mayweather - Ảnh 6.

Chiến thuật bào sức của Floyd Mayweather chưa chắc đã hiệu quả với Khabib Nurmagomedov

"Nhưng chiến thuật bào sức này chưa chắc đã hiệu quả với Khabib. Đến cả Conor - một anh chàng có cardio chẳng tốt là bao - cũng qua được 10 hiệp. Vì thế, mặc dù tôi tin rằng Maywether có thể trêu đùa Khabib suốt đêm trước khi chiến thắng bằng tính điểm, nhưng chưa chắc Khabib sẽ bị hạ KO trong vòng 12 hiệp."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm