Michael Bisping và Tyron Woodley: Trận superfight ở 180 pound?

thứ hai 2-1-2017 12:12:17 +07:00 0 bình luận
Nhà ĐKVĐ Middleweight Michael Bisping đã công bố cuộc trao đổi giữa anh và nhà ĐKVĐ Welterweight Tyron Woodley ở hậu trường UFC 207.

Nhà ĐKVĐ Middleweight Michael Bisping đã công bố cuộc trao đổi giữa anh và nhà ĐKVĐ Welterweight Tyron Woodley ở hậu trường UFC 207 tại T-Mobile Arena, Las Vegas trên Instagram của bản thân.

Theo đó, Tyron Woodley (16-3-1 MMA, 6-2-1 UFC) là người chủ động thách đấu trước. T-Wood cho rằng anh nặng hơn Michael Bisping (30-7 MMA, 20-7 UFC) lúc chưa cắt cân, mặc dù Woodley đang thi đấu ở hạng cân nhẹ hơn Bisping đến 15 pound (gần 7kg). Do đó, một trận đấu ở hạng 180 pound sẽ không thành vấn đề với Woodley. Bisping đồng ý, và một trận superfight catchweight đã được thỏa thuận.

Clip Tyron Woodley "gạ kèo" với Michael Bisping (nguồn Instagram Michael Bisping):

Do trận catchweight không thuộc về một hạng cân xác định, sẽ không có chiếc đai vô địch nào có mặt trong trận đấu trên. Nếu xảy ra, trận Michael Bisping vs. Tyron Woodley hứa hẹn sẽ là một trận đấu thú vị khi Võ sĩ của năm 2016 do FOX Sports bình chọn sẽ phải thử thách chính mình với knockout power của T-Wood.

Vẫn chưa có trận bảo vệ đai nào được lên lịch cho cả Tyron Woodley lẫn Michael Bisping; nhưng cả hai đều đang có những kẻ khiêu chiến đang đợi trong hạng cân của mình. 

Bisping từng cho biết anh đã sẵn sàng tiếp Yoel Romero (13-1 MMA, 8-0 UFC), người vừa chiến thắng Chris Weidman tại UFC 205, còn Woodley nhiều khả năng sẽ tái đấu với Stephen Thompson (13-1-1 MMA, 8-1-1 UFC) để quyết thắng thua và khẳng định quyền sở hữu với chiếc đai vô địch.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm