Michael Chandler sẵn sàng tái đấu với Eddie Alvarez tại Bellator MMA

thứ ba 21-8-2018 16:32:37 +07:00 0 bình luận
Trước khả năng Eddie Alvarez có thể trở lại Bellator MMA, Chủ tịch Scott Coker mừng ra mặt còn Michael Chandler cũng sẵn sàng tái đấu với Alvarez.

Trước khả năng Eddie Alvarez có thể trở lại Bellator MMA, Chủ tịch Scott Coker mừng ra mặt còn Michael Chandler cũng sẵn sàng tái đấu với Alvarez.

Mặc dù những bước đi tiếp theo của Eddie Alvarez vẫn còn đang được thảo luận, có không ít người mong đợi cựu vương Bellator - UFC sẽ trở lại Bellator. 

Một là ngài Chủ tịch Bellator Scott Coker, và một là cựu vương hạng Lightweight Bellator Michael Chandler.

Michael Chandler sẵn sàng tái đấu với Eddie Alvarez tại Bellator MMA - Ảnh 1.

Trong lần gặp mặt đầu tiên vào năm 2011, Eddie Alvarez phải nhường ngôi Lightweight Bellator cho Michael Chandler

Michael Chandler và Eddie Alvarez đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011, với kết quả là Eddie Alvarez phải nhường ngôi Lightweight Bellator cho Chandler sau khi bị siết bởi đòn siết cổ sau Rear-naked choke. 

2 năm sau, họ gặp lại, và đến lượt Michael Chandler phải trả đai cho Eddie Alvarez sau 5 hiệp đấu hoàn toàn thuyết phục từ Eddie. 

"Nếu Eddie Alvarez có thể trở lại Bellator, tôi rất mong mình sẽ là người đầu tiên chào đón Eddie trở về, bằng một trận tái đấu lần thứ ba," Michael Chandler cho biết. 

Kể từ lần cuối họ gặp nhau trên sàn đấu, Michael Chandler đã có 6 trận thắng 3 trận thua, trong khi Eddie Alvarez có 3 thắng 3 thua và một trận No-Contest. 

Michael Chandler sẵn sàng tái đấu với Eddie Alvarez tại Bellator MMA - Ảnh 3.

Kể từ lần cuối họ gặp nhau trên sàn đấu, Michael Chandler đã có 6 trận thắng 3 trận thua, trong khi Eddie Alvarez có 3 thắng 3 thua và một trận No-Contest

Trong 15 năm thi đấu, 36 trận, 29 thắng, Alvarez đã sở hữu đai vô địch ở 2 hạng cân tại Bellator trước khi dành 4 năm trong lồng bát giác với những đối thủ đáng sợ nhất của hạng Lightweight UFC. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Eddie Alvarez đã có một sự nghiệp đáng kính phục trên sàn MMA - Michael Chandler cũng đồng ý với điều đó.

"Tôi có một vết sẹo trên môi và một vết sẹo khác trên lông mày, đều đến từ Eddie," Chandler cười. 

"Tôi đang hòa 1-1 với một võ sĩ, một chiến binh vĩ đại. Anh ấy từng là nhà vô địch Bellator, từng là nhà vô địch UFC. Là nhà vô địch của hai giải MMA lớn nhất trên thế giới. Tôi rất tôn trọng Eddie với tư cách một võ sĩ, do vậy tôi muốn thấy anh ấy trên sàn một lần nữa."

Michael Chandler sẵn sàng tái đấu với Eddie Alvarez tại Bellator MMA - Ảnh 5.

Eddie Alvarez (trái) và Michael Chandler là những người bạn bên ngoài sàn đấu

Dẫu sao, chuyện Eddie Alvarez có sang Bellator hay không đến nay vẫn còn chưa chắc chắn. 

Eddie Alvarez từng trải qua một giai đoạn không mấy vui vẻ tại Bellator dưới triều đại của Bjorn Rebney. Alvarez từng muốn bỏ ngang Bellator để đến với UFC vào năm 2012. Tuy nhiên do những điều khoản ưu tiên, Alvarez buộc phải ở lại Bellator đến khi chủ tịch mới của Bellator - Scott Coker - trả tự do cho anh vào năm 2013.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm