Miocic khẳng định sẽ đánh một trận máu lửa với Overeem

thứ tư 7-9-2016 23:03:29 +07:00 0 bình luận
Được thượng đài trước khán giả nhà, Stipe Miocic khẳng định anh sẽ bảo vệ đai vô địch bằng một trận đấu máu lửa khi đối mặt Alistair Overeem tại UFC 203.

Nhà ĐKVĐ hạng Heavyweight của UFC Stipe Miocic (15-2) tỏ ra khá ngượng ngùng khi bước vào trường quay ESPN để chuẩn bị phỏng vấn. Anh bối rối nói:

"Thật ra tất cả những gì tôi biết là chiến đấu. Tôi không quen lắm với truyền thông, đại loại thế," Miocic ngoái về phía máy quay. "Tôi không giỏi ăn nói. Mỗi lần tôi muốn nói điều gì đó, tôi thường nói quá nhanh và lầm bà lầm bầm trong miệng. Cứ hễ máy quay lướt về phía tôi thì tôi lại giật mình."

t

Chiến thắng trước Werdum tại UFC 198 đã mang lại cho Stipe chiếc đai vô địch

Khó mà tưởng tượng việc một võ sĩ khổng lồ cao gần hai mét, nặng hơn một tạ lại cảm thấy lo lắng trước ống kính truyền hình hơn là chiến đấu trong lồng sắt trước sự chú ý của hàng triệu fan hâm mộ theo dõi trực tiếp. Tuy nhiên, theo Miocic, điều đó đơn thuần chỉ là "một phần của công việc": 

"Tôi cũng luôn cảm thấy lo lắng trước mỗi trận đấu. Có nhiều người và máy quay tập trung vào tôi quá," Miocic nói. "Cũng may là tôi đã thượng đài đủ nhiều để quen với điều đó. Một khi cửa lồng sắt đóng lại, cả khán giả lẫn máy quay đều sẽ biến mất, và trước mắt tôi chỉ còn lại đối thủ mà thôi."

4 tháng vừa qua là 4 tháng khó quên trong cuộc đời Stipe Miocic.

Tháng 5 vừa qua, anh chiến thắng và giành được đai vô địch Heavyweight khi hạ knockout Fabricio Werdum ngay hiệp một trên đất Brazil, "sân nhà" của đối thủ. Một tháng sau đó, anh làm lễ cưới với người bạn gái lâu năm Ryan.

Miocic cũng xuất hiện khi đội bóng rổ Cleveland Cavaliers lần đầu tiên vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA và trở thành người phát ngôn về thể thao cho thành phố Cleveland. 

Có điều, dù rất gắn bó với thành phố quê hương, Miocic cho biết anh sẽ không quá chú trọng vào lợi thế sân nhà khi tiếp Alistair Overeem (41-14) tại UFC 203, Quick Loans Arena, Cleveland, Ohio.

"Sẽ không có gì khác biệt so với UFC 198. Mục tiêu duy nhất của tôi là rời lồng sắt với chiến thắng và giữ lại chiếc đai," Miocic bày tỏ. "Nhiều người không nghĩ rằng tôi sẽ thắng. Tôi sẽ cho họ thấy điều ngược lại."

r

Miocic xuất hiện trong lễ ăn mừng chiến thắng của đội Cleveland Cavaliers tại giải NBA

Nhận xét về đối thủ sắp tới của mình, Miocic tỏ ra rất tự tin:

"Anh ta (Overeem) là một kickboxer tuyệt vời. Cũng rất khỏe và có nhiều kinh nghiệm nữa. Nhưng tôi đã thấy những sơ hở trong cách chiến đấu của Overeem. Anh ta chưa gặp một đối thủ nào giống như tôi cả, mà tôi thì không dễ đối phó đâu."

"Tôi tin chắc cuộc chiến giữa chúng tôi sẽ rất máu lửa. Nhưng tôi tin vào bản thân mình. Tôi sẽ là người rời trận đấu với chiếc đai vô địch quấn quanh hông."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm