Mirko Cro Cop sẽ ra mắt Bellator MMA bằng một trận đấu trước Roy Nelson

thứ năm 6-12-2018 16:45:08 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại MMA Mirko Cro Cop sẽ có trận ra mắt Bellator MMA ngày 16 tháng 2 ở Uncasville, Connecticut với Roy Nelson.

Huyền thoại MMA Mirko Cro Cop sẽ có trận ra mắt Bellator MMA ngày 16 tháng 2 ở Uncasville, Connecticut để đối đầu với Roy Nelson.

Mirko Cro Cop sẽ ra mắt Bellator MMA bằng một trận đấu trước Roy Nelson - Ảnh 1.

Mirko Cro Cop sẽ có trận ra mắt Bellator trước Roy Nelson.

Mirko Cro Cop không phải là một cái tên xa lạ trong giới MMA, thực tế Mirko Cro Cop còn là một cái tên huyền thoại của MMA thế giới. Trận đấu ra mắt Bellator MMA của Mirko Cro Cop sẽ là trận tái đấu của ông với Roy Nelson. Cả hai người đã từng đối đầu nhau tại sự kiện UFC 137 vào năm 2011, lúc đó Roy "Big Country" Nelson đã xuất sắc giành được một chiến thắng TKO sau 3 hiệp đấu.

Mirko Cro Cop và Roy Nelson đã từng có kế hoạch sẽ tái đấu với nhau ở sự kiện Bellator 200, nhưng rất tiếc kế hoạch đó đã không thành.

Mirko Cro Cop sẽ ra mắt Bellator MMA bằng một trận đấu trước Roy Nelson - Ảnh 3.

Roy Nelson đã từng xuất sắc giành chiến thắng trước Mirko Cro Cop.

Mirko Cro Cop bước vào sự kiện Bellator với tâm thế của một võ sĩ đang trên đà chiến thắng với 9 chiến thắng liên tục, chiến thắng gần đây nhất của ông là trước Roque Martinez tại sự kiện RIZIN 13. Mirko Cro Cop đã giữ vững mạch chiến thắng từ năm 2014 cho tới nay.

Trái ngược hoàn toàn với Mirko Cro Cop, Roy Nelson lại mang tâm thế của một võ sĩ đang sa sút và cần một chiến thắng để lấy lại phong độ. Roy Nelson đã có 2 trận thua liên tiếp tại Bellator. Trong 10 trận đấu gần đây nhất, "gã béo" Roy Nelson chỉ thắng 3 trận và thất bại đến 7 trận.

Ai cũng cần phải giành chiến thắng, Mirko Cro Cop cần chiến thắng để có thể nhanh chóng đi đến vinh quang một lần nữa. Roy Nelson lại cần có chiến thắng để có thể quay trở lại với phong độ đáng sợ anh từng có.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm