Mới trở lại võ đài, Vitor Belfort đã "bám trend" thách đấu huyền thoại Boxing Roy Jones

Khôi Nguyên
thứ bảy 2-3-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Mới vừa gia nhập ONE Championship, Vitor Belfort đã cho khán giả thấy độ "gân" của mình.

Vitor Belfort vừa tạo ra một cú shock với giới MMA hiện tại khi huyền thoại này bất ngờ gia nhập ONE Championship. Và điều bất ngờ tiếp theo nữa, đó chính là Vitor Belfort cũng "sân si" đi thách đấu huyền thoại Boxing Roy Jones

Vitor Belfort là tên tuổi lớn của MMA.

Trong nhiều năm, huyền thoại UFC là Anderson Silva cũng đã từng cố gắng tạo ra một trận đấu Boxing-MMA với huyền thoại Roy Jones, nhưng ý tưởng này nhanh chóng bị chủ tịch UFC Dana White dập tắt. Mãi cho đến năm 2017, chỉ duy nhất Conor McGregor là người đã thành công trong việc biến ý tưởng thượng đài với Floyd Mayweather thành sự thật. Vitor Belfort cũng tỏ ra thích thú với ý tưởng đánh Boxing.

Mới trở lại võ đài, Vitor Belfort đã bám trend thách đấu huyền thoại Boxing Roy Jones
Đây là lần thứ hai một võ sĩ MMA thách đấu Roy Jones Jr.

"Đối thủ mà tôi muốn thượng đài nhất là Roy Jones Jr. Roy à, bất kể ông ở đâu, tôi muốn đấu Boxing với ông, chỉ cần một điều kiện duy nhất mà thôi: Tôi được phép sử dụng kỹ thuật dirty Boxing."

Vitor Belfort, huyền thoại MMA, đai đen BJJ, con quái vật một thời của UFC. Vitor Belfort bước lên đấu trường chuyên nghiệp năm 1996 khi anh chỉ vừa 19 tuổi. Sau hơn 20 năm chinh chiến, Vitor Belfort đã để lại cho mình một di sản khá đồ sộ với 41 trận đấu chuyên nghiệp, chức vô địch hạng nặng thế giới, chức vô địch hạng bán nặng thế giới và là một trong những tay đấm top đầu hạng trung và hạng bán nặng UFC. Có thể kể đến những bại tướng nổi tiếng của Belfort như Randy Couture, Wanderlei Silva, Rich Franklin, Michael Bisping, Luke Rockhold và Dan Henderson.

Mới trở lại võ đài, Vitor Belfort đã bám trend thách đấu huyền thoại Boxing Roy Jones
Victor Belfort từng đánh bại nhiều võ sĩ tiếng tăm của UFC.

Tuy vậy, một trận thuần Boxing có vẻ như vẫn "quá hớp" so với Vitor Belfort khi anh vốn có xuất phát điểm là một grappler chính hiệu chứ chẳng phải Boxing nghiệp dư như nhiều võ sĩ MMA khác. Việc thi đấu ở đấu trường Boxing chuyên nghiệp sẽ là điều gần như "bất khả" cho Vitor Belfort.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm