Một Manny Pacquiao thời đỉnh cao sẽ dễ dàng hạ Floyd Mayweather?

thứ sáu 13-7-2018 7:58:21 +07:00 0 bình luận
Oscar De La Hoya tin chắc rằng nếu cả hai võ sĩ đều ở trạng thái đỉnh cao, Manny Pacquiao mới là người chiến thắng trước Floyd Mayweather.

Oscar De La Hoya tin chắc rằng nếu cả hai võ sĩ đều ở trạng thái đỉnh cao, Manny Pacquiao mới là người chiến thắng trước Floyd Mayweather.

Dù Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đã gặp nhau vào năm 2015 trong Trận đấu Thế kỷ, nhiều khán giả vẫn có chút nuối tiếc. Với họ, trận đấu này diễn ra quá muộn, khi mà phong độ của cả hai tay đấm đều đã ở giai đoạn xuống dốc.

Vậy nếu Manny Pacquiao và Floyd Mayweather gặp nhau ở trạng thái đỉnh cao, ai mới là người chiến thắng?

Một Manny Pacquiao thời đỉnh cao sẽ dễ dàng hạ Floyd Mayweather? - Ảnh 1.

Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đã gặp nhau vào năm 2015 trong Trận đấu Thế kỷ

Oscar De La Hoya - người đã đứng chung võ đài với cả hai trước khi nghỉ hưu vào năm 2009 - đưa ra câu trả lời là Manny Pacquiao.

"Tất nhiên là Manny. Thậm chí tôi cho rằng Manny sẽ thắng dễ nếu trận đấu diễn ra sớm hơn một hoặc hai năm," De La Hoya nói.

Không khó hiểu khi Oscar De La Hoya "thiên vị" Pac-Man. Huyền thoại từng giữ đai vô địch 6 hạng cân đã thua Floyd Mayweather bởi tính điểm không đồng thuận vào năm 2007 và thua Manny Pacquiao bởi TKO vào năm 2008.

Một Manny Pacquiao thời đỉnh cao sẽ dễ dàng hạ Floyd Mayweather? - Ảnh 3.

Manny Pacquiao sẽ thượng đài cùng Lucas Matthysse (39-4, 36 KOs) vào ngày 15/7

Tuy nhiên, nếu Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đụng độ ở thời điểm hiện tại, Oscar De La Hoya sẽ chọn Mayweather.

"Manny đã phải trải qua những cuộc chiến thực sự khốc liệt trong suốt sự nghiệp Quyền Anh của anh ấy," De La Hoya nói. "Hay nói cách khác, Manny đã "tã" đi nhiều."

"Trong khi đó Floyd Mayweather là tay đấm chỉ đấu đúng một trận mỗi năm. Floyd có thời gian bảo dưỡng cơ thể mình. Lối đánh của Floyd cũng rất an toàn, hoàn toàn khác với phong cách lăn xả của Manny. Vì vậy dù rất yêu quý Manny, tôi vẫn phải chọn Floyd."

Video Manny Pacquiao tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Lucas Matthysse

Manny Pacquiao (59-7-2, 38 KOs) - người duy nhất trên thế giới từng giữ ngôi vô địch ở 8 hạng cân khác nhau - sẽ thượng đài cùng nhà ĐKVĐ welterweight Lucas Matthysse (39-4, 36 KOs) vào ngày 15/7. Trận đấu này sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Axiata Arena, Kuala Lumpur.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm