Mục tiêu của Ben Askren tại UFC: Cùng Tyron Woodley "xử đẹp" Colby Covington

thứ năm 25-10-2018 11:49:16 +07:00 0 bình luận
Tuy vẫn chưa chính thức đặt chân lên UFC, Ben Askren đã có ngay trong đầu một đối thủ. Mục tiêu không ai khác chính là "kẻ đáng ghét" Colby Covington.

Tuy vẫn chưa chính thức đặt chân lên UFC, Ben Askren đã có ngay trong đầu một đối thủ. Mục tiêu không ai khác chính là "kẻ đáng ghét" Colby Covington. 

Mục tiêu của Ben Askren tại UFC: Cùng Tyron Woodley xử đẹp Colby Covington  - Ảnh 1.

Ben Askren cuối cùng cũng đã đến UFC?

Ngày hôm qua, đã rộ lên những tin tức về việc trao đổi võ sĩ giữa 2 ông MMA là UFC và ONE Championship. 

Theo như những gì đồn thổi, huyền thoại Ben Askren của ONE Championship sẽ về dưới trướng UFC và thay vào đó, UFC sẽ đưa "Chuột nhắt" Demetrious Johnson sang thi đấu tại ONE Championship.

Ben Askren thực ra đã giải nghệ, tuy nhiên có lẽ mong muốn được thi đấu tại UFC đã khiến cho Ben Askren "ngứa nghề" và quay trở lại thi đấu. Nếu đến được với sân chơi MMA lớn nhất hành tinh - UFC, Ben Askren sẽ có cơ hội chứng minh được rằng anh là một huyền thoại đúng nghĩa.

Mục tiêu của Ben Askren tại UFC: Cùng Tyron Woodley xử đẹp Colby Covington  - Ảnh 3.

Thành tích 18-0, võ đài MMA lớn nhất mà Ben Askren từng tham gia vẫn chỉ là Bellator MMA.

Nhà vô địch bất bại Askren đã từng bày tỏ mong muốn một trận đấu với huyền thoại George St Pierre tuy nhiên huyền thoại này đã thừa nhận rằng anh vẫn chưa thể thi đấu tốt. Chưa kể đến việc George vẫn không cho rằng trận đấu với Askren sẽ thật sự là một trận đấu đủ lớn cho sự quay trở lại của anh.

Chính vì điều này, Ben Askren sẽ chắc chắn chưa có được một trận đấu trước GSP, vậy nên thay vào đó, Ben Askren sẽ nhắm tới một đối thủ tên tuổi khác ở hạng cân welterweight - Colby Covington, nhà vô địch tạm thời của hạng cân này. 

Mục tiêu của Ben Askren tại UFC: Cùng Tyron Woodley xử đẹp Colby Covington  - Ảnh 5.

Superfight Ben Askren và George St Pierre sẽ được đặt lên bàn cân nếu như Ben Askren thể hiện tốt ở UFC.

Tất nhiên Ben Askren sẽ không nhắm đến nhà vô địch Tyron Woodley bởi cả hai là đồng đội của nhau. Nên thay vào đó, Ben Askren sẽ nhắm đến một tên tuổi hàng top của hạng cân welterweight để tạo chỗ đứng trong UFC.

Về phía Colby Covington, sự "đáng ghét" của võ sĩ này cũng có thể là một lợi thế khi rất nhiều nhà vô địch lẫn những võ sĩ khác đều mong sẽ được tự tay "xử đẹp" anh. 

Mục tiêu của Ben Askren tại UFC: Cùng Tyron Woodley xử đẹp Colby Covington  - Ảnh 7.

Sự "đáng ghét" của Colby Covington cũng có thể là một lợi thế cho sự nghiệp của anh.

Ben Askren là một võ sĩ xuất sắc và là một tên tuổi lớn, nếu có thể chiến thắng được Ben Askren, Colby Covington sẽ có một bước tiến lớn trong cả sự nghiệp và danh tiếng của anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm