Nate Diaz rút khỏi UFC 230, không có đối thủ nào thay thế sau khi Dustin Poirier chấn thương

thứ tư 10-10-2018 15:06:07 +07:00 0 bình luận
Ông em của cặp đôi "chuyên cần" nhà Diaz, Nate Diaz, sẽ rời UFC 230 sau khi đối thủ Dustin Poirier chấn thương và không thể thi đấu vào đầu tháng 11 tới.

Ông em của cặp đôi "chuyên cần" nhà Diaz, Nate Diaz, sẽ rời UFC 230 sau khi đối thủ Dustin Poirier chấn thương và không thể thi đấu vào đầu tháng 11 tới.

Ngoài việc trận Main Card của UFC 230 vào sáng 4/11 (giờ Việt Nam) tại New York được đổi thành trận tranh đai hạng Heavyweight giữa Derrick Lewis và Daniel Cormier; vẫn còn một sự thay đổi khác, đó là Dustin Poirier sẽ không xuất hiện ở trận Co-main Event với Nate Diaz như dự kiến.

Nate Diaz rút khỏi UFC 230, không có đối thủ nào thay thế sau khi Dustin Poirier chấn thương - Ảnh 1.

Dustin Poirier sẽ không xuất hiện ở trận Co-main Event của UFC 230 New York với Nate Diaz như dự kiến do chấn thương hông

Theo công bố của đội Poirier thì Dustin Poirier dính chấn thương hông khá nặng. Những dấu hiệu của chấn thương đã xuất hiện từ đầu thời gian tập huấn, nhưng chỉ đến khi những cơn đau đã quá ngưỡng chịu đựng, Poirier mới chính thức xin hủy trận.

Vài tiếng sau thông báo Dustin Poirier không thể thi đấu, mặc dù Jorge Masvidal đã lên tiếng cho biết mình có thể thay thế vị trí của Dustin Poirier, Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Nate Diaz sẽ chính thức rời UFC 230 mà không chấp nhận bất kỳ một phương án thay thế nào cả. 

Nate Diaz rút khỏi UFC 230, không có đối thủ nào thay thế sau khi Dustin Poirier chấn thương - Ảnh 3.

Nate Diaz sẽ chính thức rời UFC 230 mà không chấp nhận bất kỳ một phương án thay thế nào cả

Các nguồn tin thân cận với anh em nhà Diaz cho biết ngay từ khi UFC công bố trận Nate Diaz vs. Dustin Poirier sẽ không cùng thi đấu chung Fight Card với trận Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor vừa qua, Nate Diaz đã từng suy tính đến việc đơn phương phá bỏ hợp đồng và không xuất hiện tại UFC 230.

Promo trận Nate Diaz vs. Dustin Poirier tại UFC 230

Sau đó, UFC và Dana White lại tiếp tục "dội gáo nước lạnh" về phía Nate Diaz khi bác bỏ khả năng để anh cùng Dustin Poirier thực hiện trận tranh đai đầu tiên của hạng 165lbs Super Lightweight. Cũng bởi vậy, Nate Diaz chẳng ngần ngại gì mà bỏ ngang UFC 230 sau khi Poirier đã "ra đi". 

Trước đó, Nate Diaz từng cho biết anh không có hứng thú gì với việc tái đấu Conor McGregor lần thứ 3 hay việc tiếp tục trận đấu cùng Dustin Poirier. Với ông em nhà Diaz,  chiếc đai vô địch có giá hơn.

"Tôi muốn đấu với Khabib ngay khi anh ta sẵn sàng," Nate Diaz nói.

Nate Diaz rút khỏi UFC 230, không có đối thủ nào thay thế sau khi Dustin Poirier chấn thương - Ảnh 6.

Nate Diaz đã từng suy tính đến việc đơn phương phá bỏ hợp đồng và không xuất hiện tại UFC 230 New York

Vẫn chưa rõ UFC sẽ đưa trận đấu nào trở thành Co-main Event của UFC 230 New York vào tháng 11. Fight Card của UFC 230 hiện tại bao gồm các trận đấu:

Daniel Cormier vs. Derrick Lewis

Israel Adesanya vs. Derek Brunson

Luke Rockhold vs. Chris Weidman

David Branch vs. Ronaldo Souza

Sultan Aliev vs. Lyman Good

Matt Frevola vs. Lando Vannata

Brian Kelleher vs. Domingo Pilarte

Jack Marshman vs. Karl Roberson

Julio Arce vs. Sheymon Moraes

Shane Burgos vs. Kurt Holobaugh

Jason Knight vs. Jordan Rinaldi

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm