Nếu không có GSP - McGregor, Khabib sẽ chọn người thắng trong trận Poirier vs. Alvarez

thứ năm 12-7-2018 8:05:28 +07:00 0 bình luận
Ưu tiên của Khabib vẫn luôn là St-Pierre hoặc McGregor, nhưng nếu không thể đấu với họ, nhà vô địch vẫn còn nhiều lựa chọn khác.

Ưu tiên của Khabib Nurmagomedov vẫn luôn là Georges St-Pierre hoặc Conor McGregor, nhưng nếu không thể đấu với họ, nhà vô địch vẫn còn nhiều lựa chọn khác.

Một trong số đó là người thắng trong trận tái đấu giữa Dustin Poirier và Eddie Alvarez tại UFC Calgary vào ngày 28/7.

Nếu không có GSP - McGregor, Khabib sẽ chọn người thắng trong trận Poirier vs. Alvarez - Ảnh 1.

Dustin Poirier và Eddie Alvarez sẽ tái đấu tại UFC Calgary vào ngày 28/7

"Nếu không phải Conor McGregor, không phải Georges St-Pierre, tôi nghĩ hoặc Alvarez, hoặc Poirier, người chiến thắng xứng đáng được tranh đai," Nhà ĐKVĐ hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov chia sẻ trên Anatomy of a Fighter.

Nhà vô địch từng giữ đai Interim Tony Ferguson - người đã khẳng định mình sẽ trở lại vào tháng 9 - cũng có thể được coi là một đối thủ tiềm năng, dù vậy sau 4 lần ghép kèo thất bại, Khabib có lẽ cũng không quá tự tin anh có thể gặp Ferguson.

"Mọi chuyện còn phụ thuộc vào chấn thương và lịch trình của Tony Ferguson. Nếu anh ta có thể, và UFC muốn trận đấu đó, tôi không có lý do gì để từ chối," Khabib nói.

Nếu không có GSP - McGregor, Khabib sẽ chọn người thắng trong trận Poirier vs. Alvarez - Ảnh 3.

Trận đấu mà Khabib Nurmagomedov trông đợi nhất vẫn là trận đấu với Conor McGregor

Nhưng nói cho cùng, trận đấu mà Khabib Nurmagomedov mong đợi nhất vẫn là với Conor McGregor. Cả hai phía đều tỏ ra hứng thú với trận đấu, tuy nhiên chưa hề có tín hiệu nào cho thấy trận đấu này chắc chắn sẽ diễn ra.

"Khabib vs. Conor sẽ là một cuộc chiến giữa hai quốc gia so với quốc gia, giữa hai phe của người hâm mộ. Tôi tin đó sẽ là trận đấu lớn nhất trong lịch sử UFC, chẳng cần vụ tấn công xe buýt hay bất cứ thứ gì khác làm nền," Khabib Nurmagomedov nhận định về trận đấu giữa anh với Conor McGregor.

Video Hightlights Khabib Nurmagomedov

"Nhưng tôi không nghĩ rằng UFC có thể đưa ra quyết định về trận đấu này. Chỉ Conor mới có thể đưa ra quyết định. Nếu Conor muốn thua trận mà vẫn kiếm tiền, anh ta cần quay trở lại: đa số mọi người đã quên lần cuối Conor thượng đài là khi nào rồi!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm