Người từng khiến Conor McGregor phải khóc nhận xét thế nào về siêu sao UFC?

thứ hai 24-9-2018 9:32:46 +07:00 0 bình luận
Artemij Sitenkov – võ sĩ MMA từng buộc Conor McGregor phải khóc ở trận thua đầu tiên – nhận định về Conor và trận Conor vs. Khabib tại UFC 229 như thế nào?

Artemij Sitenkov - võ sĩ MMA từng buộc Conor McGregor phải khóc ở trận thua đầu tiên - nhận định về Conor và trận Conor vs. Khabib tại UFC 229 như thế nào?

Conor McGregor không phải lúc nào cũng là một gã quái vật đáng sợ trong lồng sắt. Cũng từng có một thời điểm siêu sao người Ireland dính leg lock, phải tap out, ngồi bệt giữa sàn đấu khi nghe kết quả và cứ vậy khóc ngon lành trước mặt khán giả.

Người từng khiến Conor McGregor phải khóc nhận xét thế nào về siêu sao UFC? - Ảnh 1.

Pha leg lock của Artemij Sitenkov đã khiến Conor McGregor phải tapout

Đêm đó, tại sự kiện Cage of Truth 3 vào năm 2008 ở Dublin, võ sĩ gốc Nga Artemij Sitenkov là người chiến thắng bằng leg lock. 

Là người đem lại trận thua đầu tiên trong sự nghiệp của Conor McGregor, nhưng Artemij Sitenkov khẳng định rằng việc siêu sao người Ireland khóc trên võ đài không hề mang nghĩa Conor McGregor là một anh chàng yếu đuối mau nước mắt.

"Conor lúc đấy mới 19 tuổi, đấy lại là trận thua đầu tiên của cậu ấy, chuyện khóc là rất bình thường," Artemij Sitenkov cười khi nhắc lại về đối thủ cũ.

"Khi tôi vẫn còn trẻ và tôi thua trận đấu đầu tiên, tôi cũng khóc. Đó là tự nhiên thôi."

 Cũng từng có một thời điểm siêu sao người Ireland dính leg lock, phải tap out, ngồi bệt giữa sàn đấu khi nghe kết quả và cứ vậy khóc ngon lành trước mặt khán giả.

Vậy có bao giờ Artemij Sitenkov nhìn vào những thành tựu của Conor McGregor ở hiện tại và tự nhủ rằng đó là một đối thủ mình từng đánh bại? Theo Sitenkov - người giờ đã trở thành một HLV MMA - thì không.

"Thời điểm đó, người tôi đánh bại không phải là siêu sao Conor McGregor, mà chỉ là một thiếu niên Conor McGregor mà thôi," Artemij Sitenkov nói.

Người từng khiến Conor McGregor phải khóc nhận xét thế nào về siêu sao UFC? - Ảnh 5.

Artemij Sitenkov - võ sĩ MMA từng buộc Conor McGregor phải khóc ở trận thua đầu tiên

Dù vậy, Artemij Sitenkov cũng rất cẩn trọng khi nhận xét về trận đấu tiếp theo của Conor McGregor. So sánh với McGregor, Khabib Nurmagomedov "cũng là một đối thủ rất mạnh", nên chuyện ai thắng ai thua không dễ dự đoán.

"Tôi nghĩ vấn đề ở đây là ai kiểm soát được cuộc chơi, cuốn đối thủ vào lối chơi của mình," Sitenkov cho biết anh không chắc chắn về một kịch bản cụ thể nào cho trận đấu dẫn đầu UFC 229.

"McGregor rất xuất sắc, Khabib Nurmagomedov cũng là một đối thủ rất mạnh."

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm