Nhà vô địch Bellator "rao bán" luôn anh trai mình để đổi lấy Jose Aldo

thứ năm 15-11-2018 2:38:13 +07:00 0 bình luận
UFC và ONE Championship đã có một thương vụ trao đổi đầu tiên và đầy bất ngờ trong lịch sử MMA. Sự kiện này đã truyền động lực cho rất nhiều võ sĩ và những giải đấu "mở cửa" với nhau.

UFC và ONE Championship đã có một thương vụ trao đổi đầu tiên và đầy bất ngờ trong lịch sử MMA. Sự kiện này đã truyền động lực cho rất nhiều võ sĩ và những giải đấu "mở cửa" với nhau.

Nhà vô địch Bellator rao bán luôn anh trai mình để đổi lấy Jose Aldo - Ảnh 1.

Anh em nhà Freire. Patricio Freire (trái) đã không ngần ngại "rao bán" luôn anh trai mình.

Mới đây, chủ tịch của Bellator, ông Scott Coker đã nhận được một tweet từ "cấp dưới" của mình là Patricio Freire với nội dung đề nghị Scott Coker hãy trao đổi Patricky Freire - anh trai của  Patricio Freire để lấy cựu vô địch featherweight UFC Jose Aldo. 

Theo như ý kiến của Patricio "Rất nhiều thương vụ đắt giá nhưng lại thật sự không đem lại hiệu quả cho Bellator. Điển hình như Ben Henderson. Tôi không nói anh ấy dở, anh ấy cũng đang là một võ sĩ top đầu ở Bellator. Tuy nhiên số tiền mà Bellator bỏ ra để có được chữ ký của anh ấy là quá hớp rồi. King Mo (Lawal) cũng vậy."

Nhà vô địch Bellator rao bán luôn anh trai mình để đổi lấy Jose Aldo - Ảnh 3.

Ben Henderson là một bản hợp đồng đắt giá nhưng không thực sự đem lại hiệu quả đối với Bellator.

Nếu đổi Lawal hay Henderson để lấy Aldo thì Bellator rõ ràng có lợi hơn. Hợp đồng của cả hai ngôi sao này đã quá đắt đỏ nhưng lại chẳng đem lại một hiệu quả doanh thu rõ rệt cho Bellator, trong khi đó, Jose Aldo vẫn còn là một cái tên đáng kính ở Brazil. Tuy nhiên rõ ràng là UFC chẳng bao giờ chịu nhận lại Ben Henderson hay Lawal.

Biết được điều đó, Patricio Freire không ngần ngại "rao bán" luôn anh trai của mình - Patricky Freire vốn là một tên tuổi lớn ở Bellator. "Sao không thử làm nóng hạng Lightweight bên đó lên bằng cách nhận ông anh trai của tôi này? Ổng là KO artist đó, chưa từng thua một võ sĩ UFC nào và KO hết mọi đối thủ, trừ Ben Henderson thôi."

Nhà vô địch Bellator rao bán luôn anh trai mình để đổi lấy Jose Aldo - Ảnh 5.

Chỉ có Benson Henderson là "sống sót" khi đối đầu với Patricky Freire

Không phải Patricio chỉ nghĩ cho anh trai của mình không. So với Jose Aldo, tên tuổi của Patricio Freire ở Brazil vẫn chưa thực sự vượt qua được Jose Aldo. Nếu Jose Aldo về và nếu Patricio Freire đánh bại được Jose Aldo ở Bellator, tên tuổi của anh sẽ có một bước nhảy vọt ở quê nhà Brazil.

"Có nhiều người bảo rằng tôi nên đến UFC để chứng minh tôi là featherweight xuất sắc nhất. Tôi thật sự không đồng tình. Bạn có thể lấy những con số hay những luận điểm đem vào mà cân nhắc. Có rất nhiều thứ bị đánh giá quá cao so với thực tế."

Nhà vô địch Bellator rao bán luôn anh trai mình để đổi lấy Jose Aldo - Ảnh 7.

Jose Aldo vẫn còn là một tên tuổi rất lớn ở Brazil.

"Vài người đã so sánh đối thủ của tôi với Aldo, đối thủ của tôi có nhiều thành tích thắng hơn thua khi chúng tôi đối đầu. Mọi người cũng nói ra nói vào về cách chúng tôi giành lấy đai vô địch nữa. Tôi chẳng bao giờ được ai tặng cho tôi chiếc đai cả. Aldo thì khác, từ khi WEC bị UFC sáp nhập, Aldo đã trở thành nhà vô địch của một cái nghĩa địa."

Tổng thành tích của mọi đối thủ mà Patricio từng đối đầu là 339-73-1. Trong khi đó với Jose Aldo là 203-48-2, nếu tính luôn cả những đối thủ của anh ở WEC thì con số đó là 323-70-5.

"Tôi chưa từng bị KO hay bị khóa siết cả." Patricio Freire mạnh miệng trả lời, tay đấm này đã có số lần kết thúc trận đấu (20) nhiều hơn cả Aldo (17). "Mỗi khi Aldo thua, là anh ta bị khóa siết hay bị đánh gục. Còn tôi, không ai có thể kết thúc tôi cả. Tôi chỉ có 3 trận thua, tất cả đều là những trận thua sát sao. Hai trận là kết quả split decisions đầy tranh cãi. Một trận thua là do tôi đã gặp chấn thương chân mà đó là khi tôi đấu với Ben Henderson.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm