Nhận định Demetrious Johnson vs Tatsumitsu Wada tại ONE Dawn Of Heroes, 20h ngày 2/8

Lâm Gia
thứ tư 31-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán MMA về trận đấu giữa Demetrious Johnson vs Tatsumitsu Wada lúc 20h ngày 2.8 tại sự kiện ONE Dawn of Heroes.

Nhận định MMA Demetrious Johnson vs Tatsumitsu Wada

Thượng đài ở vòng bán kết ONE Flyweight Grand Prix, Demetrious Johnson sẽ đối đầu trước một võ sĩ người Nhật Bản Tatsumitsu Wada tại ONE Dawn Of Heroes ngày 2/8 tới.

Nhìn lại trận đấu đầu tiên ở ONE Championship, dù là trước một đối thủ trẻ tuổi và non kinh nghiệm hơn nhiều - Yuya Wakamatsu, nhưng Demetrious Johnson vẫn chưa thể hiện được sự sắc bén trong khả năng striking của mình. Huyền thoại hạng Flyweight đã phải chật vật để đối phó với sự linh hoạt, tốc độ cũng như chênh lệch thể hình giữa bản thân và tay đấm sinh năm 1995. Dù vậy, kinh nghiệm cùng sự đa dạng về kĩ thuật vẫn giúp "Mighty Mouse" có được trận thắng trong ngày ra mắt ONE Championship. Nếu nhìn vào thực tế trước đây, việc Demetrious Johnson không quá hoàn hảo ở mảng striking không phải là điuề bất ngờ- bởi anh cũng từng gặp tình huống tương tự khi đối đầu Kyoji Horiguchi, một striker khét tiếng lúc còn thi đấu ở UFC.

Nhận định Demetrious Johnson vs Tatsumitsu Wada tại ONE Dawn Of Heroes, 20h ngày 2/8

Khả năng cao Demetrious Johnson sẽ tiếp tục sử dụng sở trường vật trong trận đấu sắp tới.

Dường như đã có "dớp" khi đối đầu các võ sĩ đến từ Nhật Bản, đối thủ tiếp theo của Demetrious Johnson - Tatsumitsu Wada cũng không phải ngoại lệ. Tay đấm đến từ giải DEEP của Nhật Bản đang có thành tích 2 thắng - 2 thua xen kẽ tại ONE Championship cũng có sở trường striking - điều đã được kiểm chứng trong các trận đấu với Danny Kingad và Gustavo Eddy Balart. Vì vậy, kịch bản của trận đấu sắp tới có thể không khác màn chào sân ONE Championship của Demetrious Johnson là mấy.

Nhận định Demetrious Johnson vs Tatsumitsu Wada tại ONE Dawn Of Heroes, 20h ngày 2/8

Tatsumitsu Wada không ngần ngại chơi striking hoặc duy trì một thế trận đôi công tới hết trận đấu.

Đều không gặp vấn đề về thể lực, sự khác biệt lớn nhất giữa Demetrious Johnson và Tatsumitsu Wada chính là tinh thông về kĩ thuật - dù vậy, sẽ không dễ dàng để "Mighty Mouse" Johnson có thể kết thúc sớm đối thủ bởi Tatsumitsu Wada được đánh giá là có khả năng phòng thủ vật hơn Yuya Wakamatsu rất nhiều. Vì vậy, việc Johnson tìm cách đột phá để kết thúc trận đấu sớm chưa hẳn là một phương án khả thi.

Dự đoán: Demetrious Johnson thắng bằng tính điểm

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm