Nhện Silva và Roy Jones Jr. sẽ lên sàn cùng McGregor-Mayweather?

thứ sáu 24-2-2017 9:23:19 +07:00 0 bình luận
Nếu như một trận headline giữa McGregor và Mayweather là chưa đủ, cặp đấu giữa Anderson Silva và Roy Jones Jr. sẽ là một cặp đấu kỳ quặc khác ở vị trí co-main.

Nếu như một trận headline giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather là chưa đủ "độc", cặp đấu giữa người đang giữ kỷ lục nhà vô địch UFC giữ đai trong thời gian dài nhất, Anderson Silva, và nhà vô địch quyền Anh một thời Roy Jones Jr. sẽ là một cặp đấu kỳ quặc khác ở vị trí Co-main Event.

Mọi chuyện bắt đầu với một Tweet từ Roy Jones Jr. (65-9). Năm nay đã 48 tuổi, nhà vô địch Roy Jones Jr. từng là gương mặt của giới quyền Anh trong những năm 90 và đầu những năm 2000. Roy Jones Jr. tỏ ra rất hứng thú với MMA, thậm chí từng tổ chức các sự kiện nhỏ bao gồm cả các trận quyền Anh lẫn các trận MMA trong những năm gần đây. 

f

Anderson Silva và Roy Jones Jr.

Gần đến tuổi nghỉ hưu, không còn xuất hiện nhiều trên sàn đấu, nhưng Roy Jones Jr. vẫn giữ phong độ không tệ khi chiến thắng Bobby Gunn tuần trước để giành đai WBF cruiserweight. Và mục tiêu cho trận đấu tiếp theo của Roy Jones Jr. là nhà vô địch UFC giữ đai trong thời gian dài nhất, Anderson Silva (34-8 MMA, 17-4 UFC).

"Roy Jones vs. Anderson Silva và Mayweather vs. McGregor cùng dẫn đầu một sự kiện kết hợp với UFC. Đó chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất mọi thời đại," Roy Jones Jr. viết trên Tweeter.

Anderson Silva, người vừa sở hữu trận thắng đầu tiên sau nhiều năm trước Derek Brunson tại UFC 208 (dù chiến thắng này không mấy thuyết phục), rất nhanh trả lời đồng ý cho lời đề nghị của Roy Jones Jr.

"Tất cả những gì một giấc mơ cần để biến thành hiện thực là những con người có lòng tin sẽ đưa giấc mơ đó thành hiện thực."

f

Roy Jones Jr. từng là gương mặt của giới quyền Anh thập kỷ trước

Đây không phải lần đầu Anderson Silva và Roy Jones Jr. thảo luận về một trận đấu tiềm năng. "Nhện" Silva cho biết anh từng mong muốn đối đầu với Roy Jones trong một trận đấu quyền Anh từ cách đây một thập kỷ. Dù vậy, sau những khó khăn để đưa trận Mayweather - McGregor thành hiện thực, trận Anderson Silva - Roy Jones Jr. dự kiến cũng sẽ không dễ dàng hơn là bao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm