Những kiểu tập luyện tại nhà quái đản của Tony Ferguson

thứ tư 5-9-2018 15:13:25 +07:00 0 bình luận
Tất cả võ sĩ UFC đều có nghĩa vụ xây dựng hình ảnh cho bản thân để thu hút người hâm mộ, và Tony Ferguson đã nghiêm chỉnh thực hiện điều đó theo cách... không nghiêm chỉnh chút nào !

Tất cả võ sĩ UFC đều có nghĩa vụ xây dựng hình ảnh cho bản thân để thu hút người hâm mộ, và Tony Ferguson đã nghiêm chỉnh thực hiện điều đó theo cách... không nghiêm chỉnh chút nào!

Thay vì lao vào những scandal kiểu như McGregor ném xe đẩy hàng vào xe bus của đối thủ hay Cormier và Lesnar xô xát ngay trong võ đài, chủ nhân đai vô địch tạm thời của Lightweight UFC (sau đó bị tước đai vì chấn thương đầu gối) Tony Ferguson "dễ thương" hơn rất nhiều. 

Anh luôn có những video clip hoặc hình ảnh đầy sáng tạo để gửi đến người hâm mộ trên Twitter hay Instagram.

Ăn mặc như thế nào thì vẫn là võ sĩ!

Vâng, mọi thứ hoàn toàn bình thường cho tới khi camera đổi góc. Anh đăng clip này trên instagram cùng với lời bình luận: "Đừng quan tâm bạn ăn mặc như thế nào, cứ tập trung vào việc của mình đã!"

Bịt mắt đấm speed bag

Hình như speed bag không đủ để làm khó một trong những tay đấm hàng đầu của UFC nên anh đã tự thêm cho mình chút thử thách với dụng cụ chuyên tập luyện phản xạ, độ bền sức và nhịp độ đòn tay.

Tony Ferguson định làm thế này trong MMA?

Mấy "trò ninja vớ vẩn" (Ferguson tự nhận xét) này có giúp ích được cho anh trong bộ môn MMA? Nghe khá dị, nhưng trước mắt phải công nhận là thực sự anh thoải mái và thuần thục nó cái đã!

Những kiểu tập luyện tại nhà quái đản của Tony Ferguson - Ảnh 5.

Mổ đầu gối à? Chả sao cả!

Đúng với phương châm tập luyện không ngừng nghỉ của các võ sĩ chuyên nghiệp, Ferguson vẫn thoải mái "đau chỗ này thì tập chỗ khác" và gửi bức ảnh này đến với người hâm mộ. Bí quyết làm võ sĩ hàng đầu là đây chứ đâu!

"Võ sĩ MMA tập luyện rất căng thẳng và điên cuồng" - ai cũng biết điều đó. Nhưng "điên" và "lỳ" tới mức nào thì mới ở đẳng cấp của nhà vô địch? Hãy xem cách của Ferguson.

"Chỉ dành cho nhà vô địch thôi đấy!" - Tony Ferguson đăng trên Twitter

Hụt "kèo" với Khabib tại UFC 223 vì chấn thương dây chằng nhưng dường như Tony Ferguson rất thoải tự tin và thoải mái - hay ít nhất là anh tỏ ra như thế trên mạng xã hội. 

Hoàn tất quá trình hồi phục sau phẫu thuật hồi cuối tháng 7 vừa rồi, mong rằng võ sĩ vui tính với biệt danh "ông kẹ" Ferguson sẽ nhanh chóng trở lại với niềm vui của nhà vô địch như anh từng chia sẻ trong video clip dưới đây.

Niềm vui của nhà vô địch - một nhà vô địch theo phong cách rất "Ferguson"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm